NHM phát cuồng vì cuộc hội thoại sau trận giữa Hồng Duy và Văn Toàn

10:17 Thứ tư 21/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Văn Toàn đăng lên Facebook một trạng thái buồn bã, nhưng Hồng Duy sau đó đã an ủi người đồng đội một cách rất đáng yêu.

Ngay sau khi trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam kết thúc, cầu thủ đang chơi cho Hoàng Anh Gia Lai đã đăng một dòng trạng thái thể hiện tâm trạng buồn bã vì không thể giúp đội nhà ghi điểm. Văn Toàn chỉ để lại một hình ảnh của mình và kèm theo những biểu tượng cảm xúc không vui vẻ.

Tuy nhiên, đồng đội Nguyễn Phong Hồng Duy cũng ngay lập tức bình luận trêu chọc và mang tính chất an ủi giống như hai người đang 'yêu nhau'. Anh viết: "Mọi chuyện rồi cũng sẽ qua thôi. Vì có Duy ở đây rồi!!". Sau đó Văn Toàn trả lời: "Nguyễn Phong Hồng Duy thằng điênnn"...

Cuối cùng Hồng Duy thêm vào: "Vừa hôm trước bảo. Dù Có chuyện gì xảy ra thì Duy cũng phải Bên Toàn nha. Giờ lại chửi thằng điên (kèm theo biểu tượng buồn bã)".

Người hâm mộ phát cuồng vì điều Hồng Duy nói với Văn Toàn - Bóng Đá

 Bình luận của Hồng Duy thu hút rất nhiều sự chú ý của NHM.

Tất nhiên, đây chỉ là những bình luận vui vẻ giữa những cầu thủ trên rất thân thiết tại CLB cũng như trên tuyển quốc gia. Qua đó, chúng ta cũng có thể hiểu được mối quan hệ khăng khít, trên cả bạn bè thông thường của các ngôi sao ở tuyển Việt Nam.

Vũ Quang Toản | 09:40 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục