NHM đã tìm ra ý nghĩa thực sự của VAR ở trận derby Madrid

16:56 Chủ nhật 10/02/2019

TinTheThao.com.vnCuộc đụng độ trên sân Wanda Metropolitano vào tối qua đã tạo ra nhiều tranh cãi. Thủ thành Thibaut Courtois trong ngày trở về đã bị các CĐV Atletico Madrid miệt thị bằng những điều không mấy vui vẻ, nhưng quả penalty ở phút 42 mới là tình huống đáng chú ý nhất.

Tiền đạo trẻ Vinicious Junior bị trung vệ José Giménez bên phía đội chủ nhà phạm lỗi trong vòng cấm và Real Madrid được hưởng lợi từ công nghệ VAR (đã áp dụng tại La Liga). Thủ quân Sergio Ramos đã thêm một lần đánh bại Jan Oblak trên chấm 11 mét, qua đó giúp Los Blancos vượt lên.

Tuy nhiên, ngay cả khi đây là một công nghệ cho thấy chi tiết những tình huống va chạm trên sân thì nó cũng không được người hâm mộ hưởng ứng vì họ cho rằng "tiểu Neymar" đã thay thế xứng đáng Cristiano Ronaldo trong việc "ăn vạ" trên sân cỏ.

Trong khi đó, một cổ động viên khác thậm chí còn dịch VAR thành Video Assisting Real Madrid (ám chỉ công nghệ này đang thiên vị Real Madrid), thực chất ý nghĩa của nó là Video Assisting Referee (trọng tài hỗ trợ video), và được rất nhiều người khác hưởng ứng.

NHM đã tìm ra ý nghĩa thực sự của VAR ở trận derby Madrid - Bóng Đá

 Sự tranh cãi vẫn nổ ra ngay cả khi VAR quay lại chi tiết tình huống va chạm.

Trung vệ Sergio Ramos sau trận đã phát biểu rằng "tôi rất ủng hộ VAR". Trong khi đó, huấn luyện viên Diego Simeone của Atletico Madrid tuyên bố tình huống đó không phải nguyên nhân dẫn đến thất bại và chấp nhận thua trước đội bóng từng 2 lần hạ gục ông tại CK Champions League.

Vũ Quang Toản | 16:05 10/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục