Nhan sắc xinh đẹp của bóng hồng mới trên đường đua F1

01:00 Chủ nhật 01/03/2015

Cùng ngắm nhìn Carmen Jorda, người phụ nữ thứ hai trên thế giới nhận vai trò phát triển xe đua.

Mới đây, Carmen Jorda vừa ký hợp đồng với đội đua xe F1 Lotus để trở thành người phụ nữ thứ hai trên thế giới đảm trách vai trò phát triển xe đua sau Susie Wolff của đội Williams. Được biết, Jorda đã ký hợp đồng 1 năm với Lotus. Nữ tay đua người Tây Ban Nha sẽ tham gia giải Grand Prix và các cuộc đua thử, đồng thời làm việc với chương trình giả lập của Lotus. Cụ thể hơn, Jorda sẽ đóng vai trò dự bị cho cặp tay đua chính thức Romain Grosjean và Pastor Maldonado của Lotus tại Grand Prix trong mùa giải này.

Nữ tay đua người Tây Ban Nha Carmen Jorda.

Một điều thú vị về Carmen Jorda là cô nàng chính là con gái của cựu tay đua Jose Miguel Jorda, người từng tung hoành trên trường đua F1 cách đây hơn cả thập kỷ. Thừa hưởng niềm đam mê từ bố, Jorda đã có hơn 10 năm “chinh chiến” trên các đường đua chuyên nghiệp và năm ngoái nữ tay đua tài ba này còn tham dự giải GP3. Nếu như có thể khẳng định năng lực của mình không thua gì các đồng nghiệp phái nam, nhiều khả năng Jorda sẽ được chính thức tham dự các chặng đua chính thức ở mùa giải tới.

Jorda là con gái của cựu tay đua Jose Miguel Jorda.
Người đẹp cá tính trên trường đua.

Chia sẻ về vinh dự này, nữ tay đua 26 tuổi cho biết: “Được gia nhập Lotus cứ như một giấc mơ vậy. Tôi đã bắt đầu đua xe từ khi 10 tuổi, thế nên được lái 1 chiếc xe F1 đã là ước mơ của tôi từ khi tôi còn nhỏ xíu. Tham gia đội Lotus giúp tôi bước 1 bước dài đến mục tiêu của mình. Tôi sẽ cố gắng làm việc để hoàn thiện bản thân trong vai trò tay đua và giúp cả đội phát triển xe đua bằng cách thử nghiệm những sáng kiến mới trong chương trình giả lập. Đây là một cơ hội tuyệt vời”.

Jorda trả lời phỏng vấn sau khi gia nhập Lotus.

Trong khi đó, CEO của Lotus, Matthew Carter, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi thông báo Carmen Jorda sẽ trở thành tay đua thử nghiệm cho đội F1 Lotus. Chúng tôi rất mong chờ được hợp tác với cô ấy trong mùa giải tới và mong rằng sẽ được thấy cô ấy ngồi sau tay lái trong tương lai”.

Cùng ngắm nhan sắc gợi cảm của nữ tay đua Carmen Jorda.

Carmen sở hữu nhan sắc mặn mà không thua gì người mẫu.
Nữ tay đua trong những ngày “chân ướt chân ráo” bước vào làng đua xe.
Người đẹp 26 tuổi cá tính trên đường đua.
Jorda gợi cảm ngoài đời thường.
Jorda được kỳ vọng sẽ thổi một làn gió mới vào làng đua xe F1.
Trâm Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục