Nhận hung tin từ Ý, Man Utd theo dõi từng động thái của tân binh

10:55 Thứ sáu 07/02/2020

TinTheThao.com.vnNgay từ lúc này, việc chuyển nhượng của Man Utd đã không được suôn sẻ cho lắm.

Ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2020, Man Utd đã có tiền vệ tấn công Bruno Fernandes và tiền đạo Odion Ighalo. Tuy nhiên, có thể thấy đây đều là những phương án 2 của Quỷ đỏ.

Nơi tuyến giữa, Ole Gunnar Solskjaer rất muốn có James Maddison của Leicester City. Còn trên hàng công, Erling Braut Haaland mới là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ.

Manchester United 'could sign Odion Ighalo on a permanent deal' - Bóng Đá

 Man Utd có thể mua đứt Ighalo.

Khi Haaland đã đến Dortmund, Man Utd đành tạm hài lòng với bản hợp đồng cho mượn Odion Ighalo. Và cho mùa Hè 2020, họ đã nhắm đến Lautaro Martinez - chân sút đã ghi đến 16 bàn qua 27 trận cho Inter Milan mùa này.

Tuy nhiên, mới nhất, tờ The Times cho biết Martinez muốn đến Barcelona thay vì Man Utd. Không chỉ vậy, số tiền lên đến 111 triệu euro mà Inter đòi hỏi khiến Quỷ đỏ phải chùn bước.

Và theo ESPN, Man Utd có thể ra quyết định ký hợp đồng với Ighalo của Shanghai Shenhua theo dạng mua đứt vào cuối mùa bóng 2019-20. Trước mắt, đội bóng đã 20 lần vô địch nước Anh sẽ theo dõi từng động thái của cầu thủ 30 tuổi - người đã ghi 17 bàn trong 55 lần ra sân ở Premier League cho Watford.

Ighalo đã không có mặt để ra mắt Man Utd trước Wolverhampton Wanderers vào cuối tuần trước nhưng có thể được tin dùng trong lần đụng độ Chelsea ở Premier League vào ngày 17 tháng 2.

Tầm quan trọng của Odion Ighalo ở tuyển:

Minh Tuấn | 09:57 07/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục