Nhận định Bayern Munich vs Real Madrid: Hazard nổ súng, Kền kền bại trận?

18:28 Thứ bảy 20/07/2019

Bom tấn của Real Madrid được kỳ vọng sẽ có bàn thắng ra mắt đội bóng mới, tuy nhiên Bayern vẫn được đánh giá nhỉnh hơn.

Sân: NRG Stadium

Tỷ lệ châu Á: 1.825 - 1/4:0 - 2.075

Tỷ lệ châu Âu: 2.77 - 3.62 - 2.29     

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía Bayern Munich, họ có gần như đầy đủ các cầu thủ chủ lực. Tuy nhiên tân binh Lucas Hernandez sẽ không góp mặt vì cần thời gian phục hồi sau ca phẫu thuật đầu gối.

Về phía Real Madrid, những tân binh như Rodrygo, Eden Hazard và Luka Jovic đều góp mặt. Khả năng ra sân của Gareth Bale và Keylor Navas còn bỏ ngỏ.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Bayern Munich

Robert Lewandowski - 5 năm khoác áo Bayern, tiền đạo người Ba Lan luôn duy trì được con số trên 40 bàn thắng mỗi mùa. Mùa giải 2018/2019, ở tuổi 30, anh vẫn có 40 pha lập công để cùng Hùm xám giành cú đúp quốc nội. Lewy chắc chắn sẽ vẫn là nhân tố không thể thiếu vào mùa giải tới.

 - Bóng Đá

 Lewandowski là tay săn bàn chủ lực.

Serge Gnabry – Cựu cầu thủ của Arsenal tiến bộ vượt bậc và trở thành nhân tố cực kỳ quan trọng trên hàng công của Bayern mùa giải vừa qua.

Corentin Tolisso -  Kĩ thuật tốt, khả năng chơi đa năng, tham gia hỗ trợ tấn công lẫn phòng ngự hiệu quả giúp Tolisso trở thành ngôi sao chủ lực của Hùm xám xứ Bavaria.

Real Madrid

Eden Hazard – Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải bỏ ra 100 triệu euro để có sự phục vụ của ngôi san người Bỉ. Tiền đạo 28 tuổi cần chứng tỏ mình đạt đến tầm đẳng cấp xuất sắc, trở thành nhân tố then chốt trên hàng công Los Blancos.

 - Bóng Đá

Hazard đang được chờ đợi sẽ tỏa sáng. 

Vinicius Junior – Mùa giải vừa qua Vinicius cho thấy tiềm năng phát triển và tư duy chơi bóng đáng khen ngợi. "Thần đồng" người Brazil đơn giản là tương lai của Santiago Bernabeu và sẽ còn phát triển vượt bậc hơn nữa thời gian tới.

PHONG ĐỘ

Bayern Munich – Hùm xám nước Đức vừa để thua Arsenal cách đây ít ngày. Tuy nhiên đó là trận đấu mang nhiều tính thử nghiệm khi HLV Niko Kovac tung ra đội hình đa số là các cầu thủ trẻ, trong khi Pháo thủ lại ra sân với đội hình mạnh nhất.

Real Madrid – Đây mới là trận giao hữu đầu tiên của Kền kền trắng trong chuyến du đấu vào Hè này. Màn ra mắt của các tân binh như Rodrygo, Eden Hazard và Luka Jovic rất đáng được chờ đợi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

ĐỐI ĐẦU

Ngày 1 tháng 5 năm 2018: Real 2-2 Bayern (UCL)

Ngày 25 tháng 4 năm 2018: Bayern 1-2 Real (UCL)

Ngày 18 tháng 4 năm 2017: Real 4-2 Bayern (UCL)

Ngày 12 tháng 4 năm 2017: Bayern 1- 2 Real (UCL)

Ngày 3 tháng 8 năm 2016: Bayern 0-1 Real (ICC)

DỰ ĐOÁN

Nhà ĐKVĐ nước Đức được đánh giá nhỉnh hơn vì lực lượng của họ đã có sự kết dính và ăn ý nhất định. Trong khi đó HLV Zidane cần thử nghiệm những nhân tố mới trong đội hình. Bayern cũng đã có dịp ‘làm nóng’ ở trận đấu với Arsenal, qua đó bộ máy của họ được dự doán sẽ vận hành ‘trơn tru’ hơn đối thủ.

Dự đoán tỷ số: Bayern Munich 2-1 Real Madrid

Endo | 17:15 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục