Nhấn chìm Man Utd xuống đáy khủng hoảng, HLV Marcelino nói gì?

11:33 Thứ tư 03/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV Marcelino cho biết bản thân cảm thấy rất hài lòng với những gì mà các học trò đã thể hiện trong chuyến làm khách tới Old Trafford vào đêm qua.

Trước một đối thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều như Man Utd, Valencia đã chấp nhận chơi phòng ngự để giữ vững thế trận trước đối thủ. Với cách chơi này, Bầy Dơi chỉ có được đúng 1 tình huống dứt điểm trúng đích, nhưng ngược lại họ đã có được điều mình cần là 1 điểm.

Nhấn chìm Man Utd xuống đáy khủng hoảng, HLV Marcelino nói gì? - Bóng Đá

 Valencia đã tiếp tục đẩy Man Utd xuống đáy khủng hoảng.

Nói về lối chơi có phần hơi tiêu cực sau trận hòa 0-0 này, HLV Marcelino đã cho biết: "Valencia đã thiết lập một thế trận rất chắc chắn trước Man Utd. Chúng tôi biết rằng đây là trận đấu khó khăn và ưu tiên giữ sạch lưới. Valencia đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi không để thủng lưới.”

“Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu giành ít nhất 1 điểm trên sân Old Trafford, các học trò của tôi đã chơi nỗ lực và tôi tin rằng họ xứng đáng được khen ngợi. Tôi hài lòng với 1 điểm có được, chúng tôi đã chơi quả cảm và xứng đáng có điểm.”

Với trận hòa này, hiện cục diện của bảng H đang phần nào nằm trong quyền kiểm soát của Juventus với 6 điểm sau 2 lượt trận. Man Utd tạm thời đang xếp thứ 2 với 4 điểm, Valencia đang có 1 điểm còn Young Boys vẫn chưa có điểm nào.

Video trận đấu giữa Man Utd và Valencia theo phong cách FIFA

Kỳ Anh | 10:55 03/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục