Người quan trọng nhất của Ronaldo kể chuyện mẹ mất sớm, phải vào trại trẻ mồ côi

15:31 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnKhông chỉ Ronaldo mà cả mẹ anh cũng đã có một tuổi thơ rất vất vả.

Trên một chương trình truyền hình mới đây ở Bồ Đào Nha, bà Dolores Aveiro, người mẹ thân yêu của tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nói về tình cảm vô bờ bến của mình đối với cậu con trai cưng: "Khi tượng của Cristiano được dựng lên ở trung tâm Funchal thì nó đang ở Ý."

"Tôi đã nhắn tin cho nó trên điện thoại: 'Mẹ của con rất tự hào về con, con trai. Con là niềm tự hào của cả cuộc đời mẹ. Con từng phải trông nom và chăm sóc mọi người khi mẹ đi vắng. Con có một trái tim ấm áp. Mẹ của con yêu con rất nhiều'."

Ronaldo, the mother: 'Cristiano is the pride of my life. We lived in a straw house ... ' - Bóng Đá

 Bà Dolores rất tự hào về con trai.

CR7 đã từng tiết lộ về tuổi thơ nghèo khó của mình, và chính sự tần tảo hy sinh của bà Dolores chính là lý do khiến anh coi trọng mẹ hơn bất cứ ai trên đời. Mới đây, Dolores Aveiro tiết lộ thêm, chính bản thân bà cũng có một thời thơ ấu nhiều đau khổ.

"Nhà tôi rất nghèo, mẹ tôi phải chống chọi với những cơn đói để nuôi các con. Cha tôi không phải một người đàn ông có trách nhiệm. Chúng tôi sống trong một ngôi nhà tranh, nhưng chúng tôi rất hạnh phúc. Mẹ tôi mất bởi một cơn đau tim khi tôi 6 tuổi. Khi đó chúng tôi đến nhà bà ngoại, rồi bị đưa vào trại trẻ mồ côi."

"Cha tôi chỉ giữ lại anh trai cả, 4 người còn lại bị mang đi. Tôi chưa bao giờ tha thứ cho cha tôi. Nhưng ông ấy để chúng tôi vào trại trẻ cũng tốt. Nếu ở cùng cha, chúng tôi sẽ bị đói và có lẽ ai đó đã chết."

HLV Maurizio Sarri khen ngợi tầm ảnh hưởng của Ronaldo: 

Hoài Thu | 15:01 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục