'Người không chân' Pistorius tay trắng rời London

09:43 Thứ bảy 11/08/2012

Thất bại ở nội dung tranh tài cuối cùng hôm qua khiến Oscar Pistorius không thể hiện thực hóa giấc mơ trở thành người không chân đầu tiên đoạt huy chương ở Thế vận hội.

Trong ngày hôm qua, Pistorious cùng đội chạy tiếp tức nam Nam Phi thi chung kết chạy 4x400 mét.

Dù đạt thành tích tốt nhất mùa của đội - 3 phút 03 giây 46, Pistorius và các đồng đội vẫn xếp chót trong số tám đội dự thi chung kết.

  Pistorius đạt ước nguyện dự Thế vận hội, nhưng không thể hiện thực hóa giấc mơ đoạt huy chương tại London. Ảnh: AFP.

Vào thời điểm Pistorious nhận gậy chuyền tay từ đồng đội, cuộc đua đã kết thúc khi đội xếp kế trên là Venezuela đã hoàn thành phần thi của họ.

Trước đó, đội tiếp tức 4x400 mét Nam Phi đã không thể hoàn tất phần thi ở vòng loại vì vụ va chạm trên đường đua. Trong lượt chạy thứ hai, Ofentse Mogawane bị vấp ngã vì vướng vào đối thủ Kenya Vincent Mumu Kiilu.

Kiilu vẫn tiếp tục chạy, còn Mogawane thì bị trật khớp vai và kết thúc luôn phần thi của Nam Phi. Đội Kenya bị loại, còn Nam Phi thì khiếu nại và nhờ đó, được Ban tổ chức xét duyệt cho vào chung kết.

Trước khi thất bại ở nội dung tiếp sức hôm qua Pistorius đã thất bại ở bán kết nội dung cá nhân 400 mét. Anh về chót khi tranh tài trong nhánh bán kết hai.

Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục