Người hùng Liverpool đón tin vui ngoài sân cỏ

10:55 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnMới đây, thông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, tiền đạo Luis Diaz của Liverpool đã thông báo bạn gái Gera Ponce vừa hạ sinh bé gái thứ 2 cho ngôi sao người Colombia.

Cụ thể, vào hôm qua, Diaz và người bạn gái lâu năm, Ponce đã cùng nhau đăng bức ảnh cả 2 đang bế người con gái thứ 2 vừa chào đời, Charlotte, chỉ chưa đầy 24 giờ sau khi cầu thủ 27 tuổi tỏa sáng trong trận bán kết lượt về Carabao Cup trước Fulham với 1 bàn thắng đẳng cấp qua đó góp công lớn giúp Liverpool có tấm vé vào chơi trận chung kết trên sân Wembley tháng sau.

Viết trên tài khoản Instagram cá nhân, bạn gái ngôi sao sinh năm 1996 đã không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc sau khi gia đình nhỏ chào đón thêm 1 thành viên mới. 

“Hôm nay, 25/1 là một ngày đặc biệt với gia đình của tôi, một bé gái đã chào đời. Charlotte được sinh ra trong tình yêu thương, tiếng cười và những kỉ niệm đáng nhớ với gia đình. Chào mừng con, công chúa nhỏ”, Ponce viết

Luis Diaz's girlfriend announces birth of baby girl hours after Liverpool forward's heroics - Bóng Đá

 Gia đình nhỏ của Diaz đón thêm thành viên mới. 

Về phần Diaz, sau khi cùng Liverpool vượt qua Fulham tại bán kết Carabao Cup, tiền đạo người Colombia đã ngay lập tức bay đến thành phố Porto, Bồ Đào Nha, nơi bạn gái sinh con để kịp đón khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời. 

Dự kiến cầu thủ 27 tuổi sẽ quay trở lại Anh trong hôm nay để cùng các đồng đội tại The Kop chuẩn bị cho màn tiếp đón Norwich City thuộc khuôn khổ vòng 4 FA Cup diễn ra vào Chủ Nhật tới 28/1.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:57 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục