Người hùng Djordje Petrovic mô tả trải nghiệm khi chơi cho Chelsea

06:53 Thứ hai 01/01/2024

TinTheThao.com.vnDjordje Petrovic đã nói chuyện với football.london về trải nghiệm của anh ở Premier League cho đến nay trong màu áo Chelsea.

Djordje Petrovic tiếp tục gây ấn tượng ở câu lạc bộ mới của mình. Cầu thủ người Serbia vào sân trong trận gặp Everton vào đầu tháng 12 để thay thế Robert Sanchez, người bị đau đầu gối.

Kể từ đó, Petrovic đã trở thành số 1 của Mauricio Pochettino, có tổng cộng 6 lần ra sân cho The Blues. Cầu thủ 24 tuổi này đã ký hợp đồng từ New England Revolution trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Petrovic hơi choáng váng với lối chơi khác biệt ở Premier League.

Người hùng Chelsea Petrovic được cổ vũ bởi cựu Hoa hậu Trái đất Wag - Bóng Đá

 Petrovic bất ngờ được trao cơ hội ở Chelsea.

 Anh nói: "Đúng vậy, đó là một môn thể thao hoàn toàn khác. Mọi thứ nhanh hơn. Bạn không có thời gian để suy nghĩ khi có bóng trong chân. Vâng, nó khác nhưng tôi thích nó vì đó là một giấc mơ. Đối với chúng tôi, mọi người đều muốn chơi ở đây. Chúng tôi có thể cải thiện."

Petrovic đóng vai chính cho The Blues khi họ giành chiến thắng trước Luton mới đây. 2 bàn thắng của Cole Palmer và 1 bàn của Noni Madueke giúp Chelsea dẫn trước 3 bàn nhưng lại bị Ross Barkley và Elijah Adebayo rút ngắn cách biệt, tuy nhiên 3-2 chính là kết quả cuối cùng.

Thanh Vũ | 05:55 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục