Người hâm mộ ‘cạn lời’ khi M.U gia hạn với Fellaini

21:32 Thứ tư 27/06/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bỉ Marouane Fellaini sẽ ở lại Manchester United thêm 2 mùa giải nữa, và cổ động viên của Quỷ đỏ không mấy hài lòng về quyết định này.

Việc Marouane Fellaini rời Old Trafford ngay trong mùa hè này được coi là một điều đương nhiên, chính tiền vệ người Bỉ cũng đã bóng gió về việc mình sẽ đến một CLB khác khi hợp đồng với M.U đã hết hạn.

Tuy vậy, Manchester United lại vừa tạo nên một sự bất ngờ khi quyết định gia hạn hợp đồng với Fellaini thêm 2 năm. Và những gì diễn ra trên mạng xã hội cho thấy CĐV M.U nghĩ rằng đây là một quyết định sai lầm của đội bóng.

Fellaini sắp chốt tương lai ở Man United - Bóng Đá

 CĐV M.U đã mất niềm tin ở Fellaini.

Tài khoản Sam viết: “Thực sự là một trò đùa khi chúng ta cứ cố gắng giữ Fellaini lại. Cứ níu kéo một khúc gỗ mục như anh ta thực sự là một vấn đề. Những đội bóng như Barca, Madrid chẳng bao giờ làm như chúng ta cả.”

Jose: “Ahahahahaha các ông đang nghiêm túc đấy à?”

Osman: “Wow, United đúng là một trò đùa.”

ForEvraUnited: “Tin xấu nhất trong ngày.”

DMF: “Marouane Fellaini vẫn được ở lại sau khi công khai chỉ trích người hâm mộ, đội bóng và BLĐ. Bản hợp đồng này đã phá tan mọi chính sách của CLB, điều tệ nhất và hắn sẽ khiến chúng ta không thể mang về một tiền vệ trung tâm thật sự chất lượng.”

Luke Unitedd: “Chúng ta năn nỉ Fellaini ở lại nhưng lại để một tài năng như Anthony Martial ra đi. Jose Mourinho, ông ta sắp xong đời rồi.”

Andy: “Chúa ơi, nếu những gì tôi đang nghe về Fellaini là sự thật thì đây đúng là một trò đùa, một thương vụ ngu ngốc được thực hiện bởi đội bóng của chúng ta.”

Thanh Vũ | 20:40 27/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục