NÓNG: Fellaini chốt xong tương lai tại sân Old Trafford

15:44 Thứ tư 27/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Marouane Fellaini đã chốt xong tương lai của mình tại Manchester United.

Sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc, tuyển thủ người Bỉ đã bày tỏ mong muốn được ra đi sau khi bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng với M.U. Theo đó, Marouane Fellaini muốn gắn bó với Manchester United thêm ít nhất 2 mùa giải nữa, nhưng phía Quỷ đỏ không đáp ứng được nhu cầu này.

Mới đây, cựu cầu thủ Everton đã bóng gió về tương lai của mình trong lúc tập trung cùng ĐT Bỉ cho World Cup 2018. Khi được hỏi liệu có rời Manchester United ngay trong mùa Hè này không, tiền vệ 31 tuổi đã đáp "các bạn sẽ biết sớm thôi".

Tuy nhiên, báo chí Anh tiết lộ Marouane Fellaini đã chốt xong tương lai của mình tại sân Old Trafford. Theo tờ Het Laaste News, tuyển thủ Bỉ sắp đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020 với Quỷ đỏ. Động thái này đã chấm dứt mọi tin đồn cho rằng cầu thủ sinh năm 1987 sắp gia nhập Arsenal.

NÓNG: Fellaini chốt xong tương lai tại sân Old Trafford - Bóng Đá

 Marouane Fellaini sẽ tiếp tục gắn bó với M.U?

Bên cạnh đó, cây viết Kristof Terreur cũng đã đính chính thông tin này trên Twitter cá nhân. Kristof Terreur là phóng viên của Het Laaste News tại Anh, và chuyên đưa tin về các cầu thủ người Bỉ đang thi đấu tại Premier League.

Đây là tin vui cho Jose Mourinho người "Người đặc biệt" vốn là người ưa thích lối chơi của Marouane Fellaini. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 31 tuổi cũng đã được ra sân 23 trận, ghi 5 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo.

Kha Võ | 15:05 27/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục