Man Utd phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng vì Fellaini

19:44 Thứ tư 27/06/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Marouane Fellaini đã quyết định gắn bó với Man Utd thêm ít nhất 1 năm nữa. Điều này khiến HLV Jose Mourinho phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng của mình.

Sau khi kết thúc mùa 2017/18, Fellaini đã bày tỏ mong muốn được ra đi, ngay cả khi Jose Mourinho và ban lãnh đạo Man Utd ra sức thuyết phục anh ở lại. Điều này khiến HLV Mourinho phải lo lắng, bởi ngôi sao người Bỉ là con bài chiến thuật độc đáo trong tay ông.

Man Utd phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng vì Fellaini - Bóng Đá

 Marouane Fellaini đã quyết định gắn bó với Man Utd thêm ít nhất 1 năm nữa. 

Với Fellaini, Man Utd có thể phòng ngự tốt hơn nhờ thể hình cao lớn cùng phong cách thi đấu lăn xả của cầu thủ này. Khi HLV Mourinho cần đột biến trong những pha tấn công, Fellaini cũng có thể làm tốt nhờ khả năng ghi bàn bằng đầu vượt trội.

Ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2018 này, Man Utd có lí do để nhắm đến Marko Arnautovic của West Ham, để thay thế Fellaini làm phương án tấn công dự phòng cho Romelu Lukaku. Nhưng hiện tại, khi Fellaini đã đồng ý ở lại Old Trafford, Quỷ đỏ sẽ từ bỏ thương vụ có giá trị chừng 50 triệu bảng mang tên Arnautovic, để thực hiện các kế hoạch chuyển nhượng tiếp theo.

Theo nhà báo Duncan Castles, với Fellaini, HLV Mourinho sẽ không cần mua thêm tiền vệ hay tiền đạo nữa, thay vào đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ tập trung để tăng cường sức mạnh hàng thủ, nơi mà cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh của Man Utd đều chưa đạt yêu cầu.

Jose Gaya - mục tiêu mới nhất của Man Utd:

Minh Tuấn | 18:05 27/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục