Người đẹp Slovakia nhận phần thưởng "khủng" sau chức vô địch WTA Finals

13:03 Thứ hai 31/10/2016

TinTheThao.com.vnSố tiền mà Dominika Cibukova nhận được là không hề nhỏ chút nào.

Dominika-Cibulkova

 Cibulkova đút túi hơn 2 triệu USD nhờ chức vô địch mới đây. Ảnh: Internet.

Với việc đánh bại tay vợt số 1 thế giới Angelique Kerber tại trận chung kết WTA Finals với tỷ số 6-3, 6-4, tay vợt người Slovakia Dominika Cibulkova đã lên ngôi tại giải đấu mà lần đầu tiên cô tham dự.

Điều đặc biệt hơn nữa, Cibulkova đã khởi đầu không tốt chút nào, khi thua 2/3 trận đấu ở vòng bảng và tưởng chừng như đã bị loại, nhưng từ khe cửa hẹp ấy, tay vợt chỉ cao 1m60 đã viết nên câu chuyện cổ tích khi lội ngược dòng để vươn lên giành chiến thắng.

Giành chức vô địch, tay vợt người Slovakia đã lần đầu tiên nâng cao chiếc cúp Billie Jean King danh giá, và bỏ túi 2,05 triệu USD tiền thưởng.

Sau trận đấu, Cibulkova chia sẻ: “Đây là danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được niềm hạnh phúc của tôi lúc này. Hôm nay, tôi là người may mắn nhất thế giới”. Bại tướng Angelique Kerber cũng không quên chúc mừng chiến thắng của đối thủ. Cô nói: “Chúng tôi đã có một năm tuyệt vời. Đối với tôi, thật là một niềm vinh hạnh khi được thi đấu tại sân chơi lớn nhất năm này”.

Chức vô địch WTA Finals đồng thời giúp Cibulkova tăng 3 bậc, lần đầu tiên đứng số 5 thế giới.

Video Cibulkova hạ đẹp Kerber ở chung kết:

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:05 31/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục