Cibulkova thoát hiểm ngoạn mục, vào bán kết WTA Finals

19:54 Thứ năm 27/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnDominika Cibulkova lách qua khe cửa hẹp để lọt vào bán kết giải đấu cuối năm.

maxresdefault

 Cibulkova lách qua khe cửa hẹp để vào bán kết. Ảnh: Internet.

Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng của bảng Đỏ, Cibulkova đã thua cả 2 trận. Cô đứng chót bảng này và chỉ có đúng 1 game thắng. Ai nấy đều đinh ninh rằng trước hàng tá áp lực đặt lên vai, người đẹp banh nỉ đến từ Slovakia sẽ buông xuôi trong lần đầu tiên có mặt ở sân chơi cuối năm.

Tuy nhiên Cibulkova đã bước vào trận đấu bằng quyết tâm rất cao. Đối thủ của cô, Simona Halep cũng đang rất cần một chiến thắng để lọt vào top 4 tay vợt mạnh nhất.

Sau 1 giờ 50 phút so tài, Cibulkova xuất sắc đánh bại Halep với tỷ số 6-3, 7-6. Đây là trận đấu mà Cibulkova chơi ấn tượng với tỷ lệ giao bóng một ăn điểm là 79%. Ngoài ra cô còn ghi đến 32 điểm winner, cao hơn nhiều so với chỉ 10 điểm của Halep.

Ở trận đấu sau đó Angelique Kerber không mấy khó khăn để đánh bại Madison Keys với tỷ số 6-3, 6-3. Kerber sẽ có ngôi đầu bảng và sẽ gặp tay vợt đứng nhì bảng Trắng. 

3 tay vợt còn lại của bảng này là Cibulkova, Halep và Keys đều có 1 trận thắng - 2 trận thua. Song xét về hệ số phụ thì Cibulkova đứng đầu với 3 set thắng - 4 set thua, trong khi Halep và Keys mỗi người chỉ có 2 set thắng.

Ở bán kết Cibulkova sẽ đối đầu Svetlana Kuznetsova.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 19:55 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục