Người Barca thèm khát “Hoàng đế mới” của Real

19:06 Thứ tư 05/11/2014

Trước báo giới, huyền thoại Johan Cruyff tiếc hùi hụi vì Barcelona không thể chiêu mộ Toni Kroos.

Mùa này, Toni Kroos đã thay thế quá tốt vai trò nhạc trưởng của Xabi Alonso. Thậm chí, tờ Marca đã gọi cầu thủ này là “Hoàng đế mới” ở sân Bernabeu với khả năng điều phối trận đấu vô cùng ấn tượng.

Huyền thoại của Barcelona, Johan Cruyff tiếc nuối Kroos

Sự tỏa sáng của Toni Kroos khiến huyền thoại của Barcelona, Johan Cruyff cảm thấy vô cùng tiếc nuối, nhất là trong bối cảnh hàng tiền vệ của Los Blaugrana đang thiếu đi thủ lĩnh thực sự ở mùa giải này.

Trước báo giới, “thánh” Johan nói: “Tôi không thể hiểu nổi. Tôi biết rằng Toni Kroos có mối quan hệ tốt với Barcelona và CLB hoàn toàn có thể sở hữu cầu thủ này. Tôi không biết điều gì đang xảy ra nhưng đó là mẫu cầu thủ phù hợp với đội bóng”.

Bên cạnh đó, Johan Cruyff cũng lên tiếng khen ngợi HLV Ancelotti, ông nói thêm: “Ancelotti đã dành thời gian dài xây dựng AC Milan, nơi ông dồn tất cả tâm huyết của mình. Bây giờ, ông ấy cũng đang có đội hình vô cùng tuyệt vời ở Real Madrid”.

Ngoài ra, huyền thoại người Hà Lan cũng lạc quan về tương lai của Barcelona. “Thất bại trong 2 trận liên tiếp hồi đầu mùa là điều tuyệt vời nhất. Mọi người có thể nhận ra vấn đề giúp Barcelona hoàn thiện hơn”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục