Người Barca nói gì khi FIFA loại Messi khỏi danh sách rút gọn The Best

02:22 Thứ ba 04/09/2018

TinTheThao.com.vnBarcelona đã có phản hồi gần như ngay lập tức sau khi Lionel Messi bị loại khỏi danh sách ba ứng viên cuối cùng cho danh hiệu FIFA The Best năm nay.

Tối qua theo giờ Việt Nam, FIFA đã chính thức công bố danh sách 3 ứng viên rút gọn cho danh hiệu "The Best Men’s Player Award 2018" tạm dịch "Cầu thủ xuất sắc nhất năm".

Cristiano Ronaldo, Luka Modric và Mohamed Salah là ba cái tên sẽ cạnh tranh nhau để giành một trong những danh hiệu cá nhân được chú ý nhất năm nay. Đáng chú ý là sự vắng mặt của siêu sao Lionel Messi, người luôn là kình địch với Ronaldo ở hạng mục giải thưởng này những năm gần đây.

 - Bóng Đá

 Thông điệp của Barcelona về Messi sau khi FIFA công bố danh sách ứng viên rút gọn cho danh hiệu The Best.

Gần như ngay lập tức trang Twitter chính thức của Barcelona đã có phản ứng nhằm ủng hộ siêu sao người Argentina.

Cụ thể kênh truyền thông của Barca đăng tải dòng nội dung đại ý là: "Không có nghi ngờ gì với người hâm mộ Barca. Anh ấy [Lionel Messi] là xuất sắc nhất. Thời đại này."

Thông điệp này ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ Barca. Chỉ sau vài giờ đăng, tweets trên đã nhận được gần 26 nghìn lượt thích và gần 12 nghìn bình luận. Đáng chú ý trong phần bình luận được hưởng ứng nhiều lại là của một người hâm mộ thành Madrid và các CLB khác.

 - Bóng Đá

 "Ông tôi là một người hâm mộ Madrid. Cha tôi là một Madrid fan. Giống vậy, tôi cũng là một fan Madrid, xác nhận rằng Lionel Messi là "GOAT" với tất cả chúng ta không chỉ riêng Barca." Cũng theo CĐV này chia sẻ: @FCBculer là do anh thể hiện sự đồng cảm với một người bạn bị tai nạn vốn là fan FC Bayern và một người bạn khác đang đi tù là fan Barca.

 - Bóng Đá

 Một CĐV đăng tải hình ảnh thể hiện sự ấm ức thay cho ngôi sao Barca.

 - Bóng Đá

 Một fan hâm mộ khác lại bày tỏ ý kiến về cách lựa chọn ứng viên của FIFA.

 - Bóng Đá

 "Cho tất cả người hâm mộ bóng đá."

 - Bóng Đá

 Fan Liverpool, Atletico Madrid hay Chelsea đều có những phản hồi tương tự.

 - Bóng Đá

 Một số khác lại đăng những tweets hoặc hình ảnh ẩn ý so sánh với Ronaldo.

 - Bóng Đá

 Hay đơn giản là thống kê để chỉ ra sự xuất sắc của Messi.

Nam Thành | 01:30 04/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục