Modric lại ám ảnh Ronaldo ở giải thưởng FIFA

21:13 Thứ hai 03/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCác ứng viên cuối cùng cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA cũng chính là 3 người nằm trong danh sách rút gọn ở giải thưởng tương tự mà UEFA vừa trao.

Cụ thể 3 ngôi sao được FIFA đánh giá là xuất sắc nhất trong năm qua đó lần lượt là Modric, Ronaldo và Salah nhờ các thành tích có được trong màu áo CLB lẫn đội tuyển.

Modric tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh của Ronaldo ở giải thưởng FIFA  - Bóng Đá

 Modric sẽ lại đánh bại Ronaldo?

Trong số này, có lẽ Luka Modrić sẽ là cái tên được quan tâm nhất khi cách đây không lâu anh đã đánh bại chính Ronaldo và Salah ở giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải do UEFA bầu chọn.

Đây là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho Modric, khi năm qua anh đã đóng góp rất nhiều trong việc giúp Real Madrid bảo vệ thành công ngôi vương tại Champions League. Không chỉ dừng lại ở đó, Modric cũng đã đưa tuyển Croatia tiến vào chung kết World Cup 2018, thành tích cao nhất mà quốc gia này từng có được.

Với Ronaldo, tuy cũng là một trong những hạt nhân chính trong thành công của Real mùa trước, nhưng việc Bồ Đào Nha không đạt được những thành công như Croatia chính là nguyên nhân khiến CR7 bị Modric 'bỏ lại' phía sau.

Video tài năng của Modric

Kỳ Anh | 20:35 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục