Người Argentina “nổi khủng” vì án phạt của Neymar

15:50 Thứ bảy 20/06/2015

Tiền vệ Javier Mascherano tỏ ra không hài lòng với án phạt mà LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) dành cho Neymar khiến tiền đạo này hết cơ hội dự Copa America 2015.

Vào rạng sáng nay, Tiểu ban kỉ luật của LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) đã đưa ra án treo giò 4 trận với Neymar vì hành vi xấu xí ở cuối trận đấu với Colombia. Với án phạt nặng này, chân sút của Barca đã hết cơ hội tham dự Copa America 2015 ngay cả khi ĐT Brazil có giành quyền vào chung kết.

Mascherano không hài lòng với cách đối xử của trọng tài và CONMEBOL với Neymar. Ảnh: Internet.

Trước án phạt trên, LĐBĐ Brazil (CBF) và đội tuyển Brazil chưa đưa ra bất cứ bình luận nào. Tuy nhiên, có 1 đối thủ của Selecao đã lên tiếng, đó là Javier Mascherano.

Vốn là đồng đội của Neymar ở Barca nên Mascherano tỏ ra rất tức giận với án phạt mà CONMEBOL vừa đưa ra. Anh cho rằng các trọng tài và CONMEBOL không có động thái bảo vệ Neymar, khiến tiền đạo này ức chế về mặt tinh thần và gây ra vụ việc đáng tiếc vừa qua.

“Những chuyện như thế này chỉ xảy ra ở bóng đá Nam Mỹ, đặc biệt là Copa America, nơi mà các cầu thủ không được bảo vệ như ở châu Âu. Neymar đã bị đá tới 20 lần nhưng các đối thủ của cậu ta không sao. Trong khi đó, cậu ta phải nhận thẻ vàng ngay lập tức vì lỗi để tay chạm bóng. Ở đây, những cầu thủ tài năng không được phép chơi bóng theo cách của mình. Nó phụ thuộc khá lớn vào quyết định của trọng tài và các tổ chức,” Mascherano chia sẻ trên ESPN.

“Chúng ta phải làm gì đó bảo vệ những cầu thủ như vậy. Tôi nhắc lại là Neymar bị đá tới 20 lần. Nó ảnh hưởng tới cái đầu của cậu ấy. Cậu ấy mới chỉ 23 tuổi. Brazil đã mất rất nhiều vì án phạt quá nặng này,” tiền vệ ngươi Argentina nói thêm.

Ngoài án treo giò 4 trận, Neymar còn phải nộp phạt 10 nghìn USD. Chân sút của Barca vẫn có cơ hội dự Copa America 2015 nếu LĐBĐ Brazil (CBF) kháng án thành công. Tuy nhiên, khả năng này là không cao.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục