Ngược dòng ấn tượng, Ten Hag tìm ra nhân tố không thể thay thế

07:55 Thứ hai 20/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành David De Gea đã chơi một trận cực kỳ xuất sắc trước Fulham để giúp Quỷ đỏ có vé vào vòng Bán kết FA Cup.

 

Man Utd đã có những thời gian bị ép sân và họ cần gửi lời cảm ơn đến David De Gea, người đã có những pha cứu thua xuất thần trong đêm qua. 

David de Gea delivers outstanding performance in FA Cup quarter-final vs Fulham - Bóng Đá

 De Gea có 5 pha cứu thua xuất sắc trước Fulham.

Cụ thể, thủ thành người Tây Ban Nha đã thực hiện hai pha cứu thua xuất sắc trước bàn mở tỷ số của Aleksandar Mitrovic và sau đó còn từ chối một bàn thắng mười mươi của Fulham. Tổng cộng De Gea đã có tới 5 pha cứu nguy trong trận đấu mà Man Utd thắng chung cuộc Fulham 3-1.

Chứng kiến một tình huống cứu thua của De Gea chuyên gia Peter Stevenson của đài Sky Sports đã phải thốt lên: "Pha cứu thua xuất thần của De Gea giúp United tiếp tục dự FA Cup. Mitrovic đã chơi tuyệt vời trong ngày hôm nay và Maguire chẳng thể làm gì cậu ta."

Mặt khác, đây cũng là ngày mà De Gea chơi chân khá tốt. Anh đã hoàn thành 91% số đường chuyền của mình, trong đó có sáu đường bóng dài thành công.

Phong độ chói sáng của De Gea thời gian qua đã giúp Man Utd có được rất nhiều điểm số tại Premier League, cũng như đi sâu ở Europa League lẫn FA Cup.

Ngọa Long | 06:57 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục