Ngôi sao quan trọng của Arsenal hé lộ rời đội bóng

21:40 Chủ nhật 27/06/2021

TinTheThao.com.vnRất có thể thêm một cầu thủ nữa sẽ chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mikel Arteta đã bắt đầu lên kế hoạch tái thiết đội hình vào mùa hè này. Pháo thủ kết thúc mùa giải 2020/21 ở vị trí thứ 8 trên BXH Premier League và lần đầu tiên họ không thể giành được vé dự cúp châu Âu kể từ năm 1995.

Chính vì thế, Pháo thủ cần có sự thay đổi. HLV Mikel Arteta đã chuẩn bị cắt giảm đội hình trong những tuần tới. Tuy nhiên, cái tên sắp sửa chia tay sân Emirates có thể là cầu thủ mà HLV Arteta không muốn rời xa.

Granit Xhaka drops biggest hint yet he's leaving Arsenal with next club already lined up - Bóng Đá

 Xhaka chuẩn bị chia tay Arsenal trong mùa hè năm nay.

Báo chí châu Âu thời gian qua liên tục loan tin, Granit Xhaka đang được liên hệ tới AS Roma. Tiền vệ này muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Và động thái mới nhất cho thấy, Xhaka đã sẵn sàng chia tay Arsenal.

Cụ thể, Xhaka cho hay: "Tất nhiên tôi có đọc những tin tức. Nhưng bây giờ tôi đang tập trung 100% vào đội tuyển quốc gia. Điều đó quan trọng hơn Arsenal hay những tin đồn.

Tôi còn 2 năm nữa trong hợp đồng ở London. Và ở Arsenal, họ biết họ có gì ở tôi. Khi thời điểm đến và chúng ta có thể hoặc phải nói về việc chuyển nhượng, tôi sẽ ở đây để thảo luận.

Arsenal biết tôi muốn làm gì. Ở đây [Rome] mọi thứ rất đẹp."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 20:42 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục