Ngọc Hoa tỏa sáng, Bangkok Glass độc chiếm ngôi đầu bảng

14:50 Chủ nhật 01/11/2015

Với màn tỏa sáng của Ngọc Hoa ở vị trí đối chuyền, Bangkok Glass đã có trận thắng thứ 4 liên tiếp ở giải bóng chuyền vô địch quốc gia Thái Lan. Với chiến thắng này, Ngọc Hoa cùng các đồng đội độc chiếm luôn vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Cuộc đối đầu giữa Bangkok Glass và Nakhonratchasima được giới chuyên môn và fan hâm mộ chờ đợi bởi đây là cuộc đối đầu giữa một trong những đội bóng giàu truyền thống và 1 đội mới nổi ở giải bóng chuyền vô địch quốc gia Thái Lan. Với lực lượng gồm nhiều “hảo thủ” Bangkok Glass tiếp tục khẳng định sức mạnh trong cuộc đua bảo vệ thành công ngôi vô địch bằng chiến thắng 3-0 trước Nakhonratchasima.

Ngọc Hoa tỏa sáng ở vị trí đối chuyền trong màu áo Bangkok Glass. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu ngày hôm qua, Bangkok Glass ra sân với đội hình gồm: chuyền hai Pornpun, cặp phụ công Pleumjit Thinkaow, Karina Krause, chủ công Jutarat Montripila, Rasamee Supamool, libero Tikamporn Changkeaw và đối chuyền Nguyễn Thị Ngọc Hoa. Đây là lần đầu tiên Ngọc Hoa thi đấu ở vị trí đối chuyền trong màu áo Bangkok Glass, trước đó ở 3 trận đấu đã qua, đội trưởng của VTV Bình Điền Long An đã thi đấu ở hai vị trí chủ công và phụ công sở trường.

Ở phía bên kia lưới, đội hình xuất phát của Nakhon Ratchasima gồm Sirima Manakij, Hattaya Bamrungsuk, Piyatida Lasungnern, Wanitchaya Luangtonglang, Yaowalak Maha-on, Chutima Srisaikaew và Libero Yupa Sanitklang.

Hiểu rõ sự lợi hại của phụ công Hattaya Bamrungsuk và chủ công Wanitchaya Luangtonglang bên phía Nakhonratchasima. HLV Kittipong của Bangkok Glass đã chỉ đạo các tay đập của mình thực hiện những tình huống phát bóng khó, bóng bay lạng và ngắn khiến mũi đánh nhanh Hattaya thường xuyên đói bóng, trong khi Wanitchaya cũng không phát huy được sức mạnh.

Phía Bangkok Glass, trong khi Jutarat vẫn mạnh mẽ như thường thấy, Pleumjit vẫn cho thấy được sức mạnh và tốc độ thì Ngọc Hoa cũng không hề kém cạnh khi cho thấy sự toàn diện và khéo léo của mình. Trong cả 3 sét đấu, Bangkok Glass luôn làm chủ được thế trận và có chiến thắng dễ dàng với tỉ số 3-0 (25-18, 25-18, 25-18).

Với trận thắng thứ 4 liên tiếp, CLB Bangkok Glass đã vươn lên để độc chiếm ngôi đầu bảng trước sự bám đuổi quyết liệt Idea Khonkaen. Sau khi cùng Bangkok Glass giành chiến thắng ở lượt trận thứ 4 tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia Thái Lan, Ngọc Hoa sẽ trở về nước để cùng VTV Bình Điền Long An chuẩn bị cho vòng 2 giải vô địch quốc gia. Sau khi cùng các đồng đội giành chức vô địch Cúp Hùng Vương 2015 tổ chức tại Phú Thọ, Ngọc Hoa cùng các đồng đội được kỳ vọng sẽ lật đổ Thông tin Liên Việt Postbank trong cuộc đua giành chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Với việc cùng VTV Bình Điền Long An tham dự vòng 2 và vòng chung kết giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015, Ngọc Hoa sẽ không thể cùng Bangkok Glass làm khách của Thái-Đan Mạch Nongrua ở lượt trận vòng đấu thứ 5 diễn ra vào ngày Chủ Nhật 21 tháng 11 năm 2015.

Nam Anh | 13:54 01/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục