Ngọc Hoa cùng Bangkok Glass vô địch giải các CLB nữ châu Á 2015?

13:33 Thứ năm 10/09/2015

Để chuẩn bị cho giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015, Nguyễn Thị Ngọc Hoa cùng các đồng đội trong màu áo Bangkok Glass đã có mặt ở Việt Nam sáng nay. Với lực lượng gồm nhiều hảo thủ, đại diện xứ sở chùa vàng là ứng viên sáng giá cho chức vô địch.

Trước khi trở lại Việt Nam tham dự giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015 tổ chức tại Hà Nam từ ngày 12 đến 29/0. Nguyễn Thị Ngọc Hoa đã cùng các đồng đội giành vị trí thứ 3 tại giải bóng chuyền Cúp Hoàng gia Thái Lan 2015. Sau khi kết thúc giải đấu này, Ngọc Hoa cùng các đồng đội trong màu áo Bangkok Glass có hơn một tuần tập luyện chuẩn bị cho giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015.

Khác với lực lượng tham dự giải bóng chuyền Cúp Hoàng gia Thái Lan 2015, tại giải đấu ở Hà Nam sắp tới đội hình của Bangkok Glass gồm nhiều hảo thủ trong màu áo đội tuyển quốc gia Thái Lan. Trong đó có thể kể đến những cái tên như Pornpun, Pleumjit, Jutarat, Karina, Rassamee, Wilavan... Đặc biệt là sự góp mặt của phụ công số 1 bóng chuyền nữ Việt Nam – Nguyễn Thị Ngọc Hoa. Pornpun là một trong những gương mặt trẻ hàng đầu Thái Lan hiện nay và đã được các fan hâm mộ bóng chuyền Việt Nam biết đến nhiều khi chủ công 16 tuổi này vừa cùng đội U23 Thái Lan giành chức vô địch VTV Cup 2015 tổ chức tại Bạc Liêu mới đây.

Nguyễn Thị Ngọc Hoa có lượng fan hâm mộ lớn ở Việt Nam.

Với việc khoác áo Bangkok Glass tham dự giải các CLB nữ châu Á 2015, Nguyễn Thị Ngọc Hoa trở thành VĐV đầu tiên của Việt Nam khoác áo một đội bóng nước ngoài đại diện cho một quốc gia khác thi đấu trên đất Việt Nam. Ở giải đấu này Ngọc Hoa sẽ có cuộc đối đầu thú vị với rất nhiều đồng đội ở ĐTQG trong màu áo CLB vô địch Việt Nam Thông tin Liên Việt Postbank. Đây là một trong những trận đấu được fan hâm mộ bóng chuyền cả nước chờ đợi bởi Ngọc Hoa là người hiểu rất rõ lối chơi của các học trò HLV Phạm Văn Long khi đã thi đấu cùng 4 tuyển thủ của Thông tin Liên Việt Postbank là Đỗ Thị Minh, Nguyễn Linh Chi, Bùi Thị Ngà và Phạm Thị Liên trong màu áo đội tuyển quốc gia năm 2015.

Tại giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2014 tổ chức tại Thái Lan, Nakhon Ratchasima là đại diện của đất nước xứ sở chùa vàng tham dự giải. CLB của nước chủ nhà đã giành vị trí thứ 5 chung cuộc sau khi ngược dòng ngoạn mục để giành thắng lợi trước Thông tin Liên Việt Postbank ở trận đấu phân hạng 5 và 6 với tỷ số các set lần lượt là 21-25, 25-18, 25-20, 19-25, 15-11.

Đội hình Bangkok Glass đã đến Việt Nam chuẩn bị cho giải các CLB nữ châu Á 2015.

Ở giải đấu năm nay, Bangkok Glass với tư cách là nhà đương kim vô địch năm 2014 đại diện cho Thái Lan tham dự giải. Bangkok Glass nằm ở bảng A cùng với Thông tin liên Việt Posbank (Việt Nam), Zhetyssu (Kazakhstan), Taiwan Power (Đài Loan). Với lực lượng gồm nhiều hảo thủ trong màu áo đội tuyển quốc gia cùng sự góp sức của phụ công số 1 Việt Nam thời điểm hiện tại, Bangkok Glass chắc chắn sẽ đặt mục tiêu cao hơn. Các chuyên gia trong nước đều đánh giá, đại diện xứ sở chùa vàng là một trong những ứng viên có thể cạnh tranh chức vô địch.

Để chuẩn bị cho giải đấu, trong buổi sáng nay (10/9), Ngọc Hoa cùng Bangkok Glass đã được ban tổ chức giải đón về nơi đóng quân của đội ở thành phố Phủ Lý. Với sự có mặt của Ngọc Hoa trong đội hình, chắc chắn ngoài Thông Tin Liên Việt Postbank thì Bangkok Glass sẽ là đội bóng chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả Việt Nam tại giải đấu năm nay.

Hoàng Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục