Ngày 2 US Open: Tâm điểm Murray

15:32 Thứ ba 30/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ứng viên vô địch của US Open sẽ khởi đầu giải đấu bằng cuộc so tài với tay vợt 31 tuổi của CH Séc Lukas Rosol.

Murray ra quân gặp Rosol ở vòng một. Ảnh: Internet.

Murray đang thể hiện phong độ cực kỳ ổn định trong hai tháng vừa qua. Anh vô địch Queen's Club, đăng quang ở Wimbledon rồi giành HCV Olympic và về nhì ở Cincinnati Masters.

Những thành tích cực kỳ khả quan giúp Murray nổi lên như ứng viên cực sáng giá cho ngai vàng tại US Open. Ngay cả HLV Boris Becker của Djokovic cũng cho rằng Murray là đối thủ đáng ngại nhất của Nole tại Grand Slam cuối cùng trong năm.

“Cậu ấy không còn bị chi phối bởi áp lực, và cậu ấy đã kiểm soát được tốt hơn về mặt tinh thần," Becker thừa nhận về sự thay đổi quan trọng với Murray.

Ở trận ra quân Murray sẽ đối đầu với tay vợt năm nay đã 31 tuổi là Lukas Rosol. Tay vợt này từng thua Murray ở cả hai lần gặp nhau trong quá khứ, 1 tại Indian Wells 2014 và lần còn lại ở Munich 2015.

Chỉ xét riêng về đẳng cấp Murray đã trội hơn khá nhiều so với Rosol. Một chiến thắng trong giai đọan Murray đang thăng hoa sẽ là điều được dự báo trước.

Cũng trong ngày hôm nay niềm hy vọng số một của châu Á Kei Nishikori sẽ có trận ra quân gặp đối thủ người Đức Benjamin Becker.

Nam Anh | 15:32 30/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục