Nga, Tây Ban Nha, Croatia toàn thắng sau vòng 3 EuroBasket 2017

03:44 Thứ ba 05/09/2017

TinTheThao.com.vnTrong lượt đấu đêm qua và rạng sáng nay 05/09, cả đội tuyển bóng rổ Nga, Tây Ban Nha và Croatia đều tiếp tục giữ vững thành tích toàn thắng của mình tại EuroBasket 2017.

Được đánh giá cao hơn rất nhiều, Nga đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng 76-67 một cách thuyết phục trước đội tuyển Bỉ. Thắng lợi này có công rất lớn của hậu vệ phối bóng Alexey Shved khi cầu thủ đang thuộc biên chế BC Khimki góp tới 20 điểm cá nhân, 6 kiến tạo, 6 rebound cho đại diện xứ bạch dương. Kết quả này giúp đội tuyển bóng rổ Nga tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng D với ba game toàn thắng. Hai vị trí thứ hai và ba lần lượt thuộc về Latvia và Serbia. Cả hai đội bóng này đều giành được chiến thắng trong ngày thi đấu hôm nay. Trong khi đó Great Britain đội sổ với 3 trận toàn thua.

Nga-EURO-1

 Alexey Shved góp công lớn trong chiến thắng của đội tuyển Nga trước Bỉ.

Sau đó chưa đầy một giờ đồng hồ, Croatia cũng có chiến thắng 76-72 trước Montenegro để tiếp tục duy trì mạch trận toàn thắng của mình ở bảng C. Với 23 điểm cá nhân, 1 kiến tạo, 6 rebound, Bojan Bogdanovic là cái tên quan trọng trong thắng lợi của thầy trò HLV Aleksandar Petrovic.

Game đấu có tỷ số chênh lệch lớn nhất ở ngày thi đấu hôm nay thuộc về trận đấu giữa Tây Ban Nha và Romania. Nhà đương kim vô địch tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội bằng màn hủy diệt đối thủ với tỷ số 91-50. Juancho Hernangomez là cái tên ấn tượng nhất của đất nước nổi tiếng với môn đấu bò sau khi ghi được 18 điểm cá nhân, 12 rebound, 1 kiến tạo trong game đấu này. Với kết quả này, thầy trò HLV Sergio Scariolo tiếp tục dẫn đầu bảng C cùng 3 trận toàn thắng như Croatia nhưng hơn hiệu số phụ. Ngược lại Romania sau 3 lượt trận toàn thua đang đội sổ.

Spain-Euro-1

 Juancho Hernangomez và các đồng đội vùi dập chủ nhà Romania.

Đêm nay và rạng sáng mai sẽ diễn ra các game đấu của lượt trận thứ tư vòng bảng EuroBasket 2017. Một số cuộc đối đầu thú vị gồm: Nga vs Latvia bảng D, Tây Ban Nha vs Croatia bảng C, Italia vs Đức bảng B.

BXH-EURO-1

 Bảng xếp hạng EuroBasket 2017 sau ba lượt đấu.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 03:40 05/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục