Neymar xin lỗi bạn gái giữa tin đồn ngoại tình

14:40 Thứ năm 22/06/2023

TinTheThao.com.vnTrang AS đã dẫn lại những chia sẻ của Neymar trước thông tin anh ngoại tình giữa thời điểm bạn gái Bruna Biancardi đang mang thai.

 

Nguồn tin từ trang Metropoles trích dẫn, tình nhân của Neymar, Fernanda Campos đã tiết lộ rằng cô chính là người thường qua đêm với cầu thủ người Brazil trong 1 căn hộ sang trọng ở Vila Madalena, Sao Paulo. Mối quan hệ giữa họ thậm chí đã bắt đầu từ thời điểm diễn ra World Cup. 

Được biết, Fernanda Campos hiện là người mẫu và thu hút hàng ngàn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội nhờ vào việc quảng cáo cho các nhãn hiệu thời gian cũng như kinh doanh những khóa học làm giàu. 

Neymar xin lỗi bạn gái giữa tin đồn ngoại tình - Bóng Đá

Neymar gửi lời xin lỗi đến bạn gái Bruna Biancardi. 

Trước tin đồn ngoại tình với Campos, Neymar đã có những chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, được AS trích dẫn: "Anh biết sự tò mò của truyền thông đang hướng về em (Bruna). Em đã chịu quá nhiều tổn thương khi ở bên anh. Anh đã phạm sai lầm, anh đã phụ lòng em. 

Em là người phụ nữ của đời anh, là mẹ của con anh và là một thành viên trong gia đình của anh. Anh xin lỗi vì đã gây ra những lỗi lầm này. Đây là một câu chuyện cá nhân nhưng đã bị phơi bày, do đó, lời xin lỗi của anh cần phải được công khai".

Phi Yến | 13:42 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục