Neymar thách thức khi bị lộ tin nhắn tán tỉnh hàng loạt người mẫu

19:54 Thứ bảy 01/07/2023

Tiền đạo sinh năm 1992 lên tiếng sau khi bị ít nhất 2 người mẫu tung tin nhắn cá nhân lên mạng xã hội.

Neymar thách thức khi bị lộ tin nhắn tán tỉnh hàng loạt người mẫu - Bóng Đá

Neymar có đời sống ngoài sân cỏ phức tạp.

Trên trang cá nhân, Neymar đăng dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy thách thức: "Còn ai nữa không?", đi kèm với đó là biểu tượng cảm xúc cười chảy nước mắt.

Neymar đáp trả khi bị Celeste Bright công khai chế nhạo vì cố gắng bắt chuyện với cô.

"Nếu có bạn gái rồi thì đứng nhắn tin cho cô gái khác. Đó là hành động rất sai trái. Anh đang thiếu tôn trọng bạn gái mình đấy", người mẫu quốc tịch Mỹ cho biết.

Không chỉ có Bright, một chân dài khác cũng đăng những lời khen của Neymar dành cho cô trên mạng xã hội. Khác với Bright, cô nàng này lịch sự đáp lại bình luận của Neymar bằng những cú "thả tim".

Đời sống tình cảm của Neymar rất phức tạp. Cầu thủ sinh năm 1992 thường xuyên bị phát hiện nhắn tin với nhiều cô gái cùng lúc. Năm ngoái, ngôi sao đang khoác áo PSG còn công khai đi chơi cùng bạn gái cũ ở Miami.

Neymar đang trong quá trình dưỡng thương. Anh dự kiến trở lại vào đầu mùa giải 2023/24. Theo báo chí Pháp, PSG đang có ý định bán cầu thủ người Brazil ngay trong hè này. Al Hilal được cho sẵn sàng trải thảm đỏ để đón cựu sao Barcelona. Trước đó, đội bóng thủ đô Riyadh đã liên hệ với Messi nhưng bị siêu sao người Argentina từ chối.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 19:18 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục