Neymar có chấn thương, Brazil vẫn còn Coutinho 'gánh team'

21:37 Thứ năm 21/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Giovanni Silva tin rằng trong trường hợp Neymar không thể thi đấu, Brazil hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Coutinho.

Câu chuyện về đôi chân của Neymar đã trở thành đề tài nhận được khá nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông trong những ngày qua, khi cầu thủ 26 tuổi này dính chấn thương và bỏ lỡ buổi tập cách đây không lâu của Brazil.

Neymar có chấn thương, Brazil vẫn còn Coutinho 'gánh team' - Bóng Đá

 Coutinho không hề thua kém Neymar về tài năng

May mắn là theo những thông tin mới nhất, Neymar đã ra sân trở lại và vẫn hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu Costa Rica vào ngày mai. Tuy nhiên ngay cả trong trường hợp ngôi sao đang khoác áo của PSG không thể ra sân, Silva vẫn tin rằng Brazil sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi họ vẫn còn đó Coutinho.

"Neymar mang đến sự quyến rũ, phấn khích trong cách thi đấu. Tuy nhiên Coutinho cũng đã tạo ra nhiều bàn thắng ngoạn mục. Coutinho là một cầu thủ kỹ thuật, chuyền bóng tốt và có trình độ tương đương Neymar. Với tôi, Coutinho ở cùng đẳng cấp Neymar. Tôi rất thích phong cách thi đấu của cậu ấy."

Hiện tại bảng E, Brazil đang có 1 điểm như Thụy Sỹ. Đội đang dẫn đầu bảng đấu là Serbia với 3 điểm và Costa Rica xếp cuối bảng khi chưa có một điểm nào.

Video tài năng của Coutinho

Kỳ Anh | 20:55 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục