Neymar bị đồn cặp kè chân dài hơn 10 tuổi

00:35 Thứ sáu 22/08/2014

Ngôi sao Barca được cho là đã tìm thấy niềm vui bên nữ ca sĩ Alinne Rosa sau khi chia tay bạn gái Bruna Marquezine.

Dư luận Brazil mấy ngày vừa qua xôn xao với thông tin Neymar đang hẹn hò nữ ca sĩ Alinne Rosa. Theo tờ Pure People, Neymar và Alinne vừa trải qua những buổi đi chơi vui vẻ ở Barcelona, Tây Ban Nha.
Theo giới thạo tin, Neymar là người đã lo toàn bộ chi phí để Alinne tới Barcelona gặp gỡ. Tại đây, cô tới sân Nou Camp để cổ vũ cho Neymar trong trận Barca tranh Cup giao hữu Joan Gamper Trophy gặp đội bóng Mexico Leon. Ở trận đấu này Neymar lập cú đúp và có một pha kiến tạo, góp công lớn vào chiến thắng 6-0 của Barca. Trên trang cá nhân của mình, Alinne chia sẻ bức ảnh toàn cảnh sân Nou Camp trước trận đấu và một số ảnh của cô cùng bạn bè cổ vũ Barca.
Alinne Rosa năm nay 32 tuổi, nhiều hơn Neymar 10 tuổi, là nữ ca sĩ được nhiều người yêu thích ở Brazil.
Không chỉ sở hữu chất giọng hay mà Alinne còn luôn thu hút khán giả nhờ thân hình nóng bỏng cùng phong cách biểu diễn sexy.
Alinne Rosa thường xuyên gây chú ý trên trang cá nhân bằng việc đăng tải những hình ảnh nóng bỏng.
Theo giới thạo tin Brazil, việc Neymar và Alinne Rosa có quan hệ tình cảm với nhau cũng không quá bất ngờ bởi trước kia hai người vốn khá thân thiết. Neymar từng đăng tải một đoạn video lên trang cá nhân để ủng hộ sự nghiệp solo của Alinne Rosa sau khi chia tay nhóm 'Cheiro de Amor'. Trong khi đó, trước kỳ World Cup 2014 vừa qua, Alinne cũng tự thu một bài hát để cổ vũ tinh thần cho Neymar.
Người đại diện của Alinne thừa nhận cô đang ở Barcelona và có cuộc tiếp xúc với Neymar nhưng khẳng định giữa hai người không có quan hệ yêu đương.
Trong khi đó, bạn gái cũ của Neymar Bruna Marquezine đang ở Mỹ để tham gia diễn xuất trong một bộ phim mới. Trước đó, cô thừa nhận đã chia tay với ngôi sao của Barca trong cuộc phỏng vấn với tờ Fantastico. Người đẹp cho biết dù đã chia tay cô vẫn yêu quý và tôn trọng Neymar.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục