Newcastle đối mặt với vấn đề mới

18:57 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnSân St James’ Park đang trở thành một nơi "đi dễ khó về" với các đội bóng ở EPL, nhưng mới đây một vấn đề mới đang phát sinh với đội bóng vùng Đông Bắc.

Các cổ động viên đang đến chật kín sân vận động của Newcastle United. Họ đã biến St James’ Park ngày càng trở nên đáng sợ đối với các đội bóng ở Premier League. Tuy nhiên, lúc này “pháo đài” của Newcastle đang bị đe dọa.

Tiếng trống không ngừng vang lên từ phía các cổ động viên đội khách, từ PSG cho đến Dortmund. Vào giữa tuần trước, trong trận đấu với đội bóng Bundesliga, nó gần như lẫn át phần lớn tiếng hò reo thường ngày của người hâm mộ đội nhà.

Việc trống đập liên tục gây khó chịu cho tất cả mọi người trên sân. Ngoài ra, nó có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của những người ngồi gần. Tiếng trống cũng tạo ra sự mất tập trung trong suốt trận đấu, làm giảm đáng kể trải nghiệm của các khán giả. Vấn đề này thu hút sự lên án đồng loạt từ cộng đồng người hâm mộ Newcastle .

Newcastle đối mặt với vấn đề mới - Bóng Đá

 Cổ dộng viên Newcastle mong muốn đội nhà thắt chặt quy đinh cấm mang trống vào sân.

Trong cuốn cẩm nang “Hướng dẫn dành cho cổ động viên đội khách” của Newcastle, trống là một trong những vật phẩm bị cấm mang vào sân. Nhưng không rõ bằng lý do nào mà người hâm mộ PSG hay Dortmund có thể lọt qua hàng rào an ninh với chiếc trống trong tay.

Mới đây ở Italia, chính quyền thành phố Milan cũng đã cấm các ultras của Inter mang còi hơi vào sân để gây áp lực lên chân sút Romelu Lukaku của AS Roma.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 17:59 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục