Newcastle định giá Alexander Isak

20:50 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo một báo cáo từ The Athletic, Pháo thủ là những người ngưỡng mộ tiền đạo của Newcastle United, Alexander Isak, nhưng sẽ chỉ có được anh với mức giá cực cao.

Arsenal đang nỗ lực tìm cách bổ sung một tiền đạo. Theo một báo cáo từ The Athletic, Pháo thủ là đội bóng ngưỡng mộ tiền đạo Alexander Isak, người được coi là một trong những tài sản có thể bán được giá nhất của Chích chòe. 

Newcastle định giá Alexander Isak - Bóng Đá

 Isak là một trong những tài sản quý giá nhất của Chích chòe lúc này.

Tiền đạo tuyển Thụy ĐIển được mua 63 triệu bảng từ Real Sociedad và vào thời điểm này, Newcastle định giá Isak lên tới 100 triệu bảng, mặc dù HLV Eddie Howe không có kế hoạch bán trụ cột của mình.

Bất chấp việc phải vật lộn với chấn thương cơ bắp trong mùa giải này, Isak đã đóng góp cho Newcastle 10 bàn thắng ở Premier League.

Anh là một cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật lẫn khả năng tranh chấp. Không phải ngẫu nhiên mà khi vừa mới được gọi lên đội tuyển chơi bóng, anh đã nhận được lời khen của ngôi sao Zlatan Ibrahimovic.

Được biết, nếu Newcastle không đảm bảo việc kết thúc mùa giải trong top 4, họ có thể phải bán một số ngôi sao để tuân thủ Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League (PSR). Đây là cơ hội thuận lợi cho Arsenal vào cuộc.

Ngọa Long | 20:20 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục