'Nếu tập luyện chăm chỉ, cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu'

16:28 Thứ ba 27/08/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Frank Lampard đã khen ngợi Mason Mount về cách anh bước lên và trở thành một nhân tố chủ chốt của đội

Chiến lược gia 41 tuổi nói về cậu học trò, người đã ghi bàn trong trận đấu với Norwich (theo trang chủ Chelsea): "Tôi không muốn nói rằng Mason Mount đã làm tôi bất ngờ với cách thi đấu ở Ngoại hạng Anh vì tôi thực sự tin tưởng cậu ấy.

FRANK LAMPARD KHEN NGỢI ẢNH HƯỞNG CỦA MASON MOUNT VÀ CẬP NHẬT TÌNH HÌNH PEDRO VÀ N'GOLO KANTE - Bóng Đá

 Mount được Lampard tin tưởng.

Nhưng cậu ấy đã khiến tôi phải đứng dậy và dành lời khen cho tầm ảnh hưởng của cậu ấy tới trận đấu. Thi đấu tốt ở Derby năm ngoái đã là rất tuyệt vời, nhưng tới Chelsea và thể hiện ở đẳng cấp này trong môi trường trình độ cao lại là một câu chuyện khác.

Mason có một nhân cách tuyệt vời và đó là một trong những điều làm nên cậu ấy, cộng thêm khả năng khi cầm bóng, thật tuyệt vời khi được làm việc với những cầu thủ thông minh, tài năng và luôn khao khát thành công, và Mason là một ví dụ tiêu biểu như thế. Cậu ấy còn làm tôi ấn tượng hơn trong giai đoạn tiền mùa giải và tôi tin cậu ấy có thể đạt đến trình độ hàng đầu nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ".

Cho đến nay, Mount và Tammy Abraham là hai cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea (cùng 2 bàn). Họ cùng nhau phá kỷ lục tồn tại suốt 27 năm ở Premier League, đó là trở thành cặp đôi U21 đầu tiên cùng ghi bàn trong một trận cho đội bóng phía tây London.

Xem Tammy Abraham phỏng vấn sau trận Norwich:

Trung Quân | 15:50 27/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục