Nếu sở hữu phẩm chất này của Tierney, Ozil đã trở thành huyền thoại tại Arsenal

13:41 Thứ hai 11/01/2021

TinTheThao.com.vnĐó là quan điểm đến từ huyền thoại Martin Keown, khi ông chia sẻ về Mesut Ozil.

Sau nhiều sóng gió, nhiều khả năng Mesut Ozil sẽ chính thức chia tay Arsenal trong thời gian tới, khi anh gần như đã đạt thỏa thuận gia nhập Fenerbahce. Mới đây, chính anh trai của Ozil cũng vừa ngầm xác nhận điều này.

Chia sẻ về tiền vệ người Đức, huyền thoại Martin Keown cảm thấy tiếc nuối vì Ozil đã có cơ hội trở thành một huyền thoại của Pháo thủ. Thông qua talkSPORT, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

"Tôi thấy đau lòng khi một cầu thủ tài năng không thể xuất hiện trên sân cỏ, đó là một nỗi hổ thẹn."

“Đối với tôi, Ozil sẽ không trở thành một huyền thoại, bởi vì cậu ấy không có nghị lực và quyết tâm giống như những huyền thoại mà tôi đã chứng kiến ở câu lạc bộ này."

Keown on Ozil - Bóng Đá

 Mối lương duyên giữa Ozil và Arsenal sắp kết thúc. 

“Nếu có được quyết tâm của Tierney, cùng với khả năng của bản thân, Ozil có thể sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất từng chơi cho Arsenal."

"Ozil đã trở thành một con người toan tính, với cái cách mà cậu ấy đang phá hoại câu lạc bộ bằng những dòng tweet của mình. Và tôi nghĩ rằng, đã đến lúc Ozil phải đi."

Nói về Tierney, HLV Mikel Arteta khẳng định hậu vệ này có thể trở thành thủ quân của Arsenal trong tương lai:

“Tôi nghĩ Tierney có thể trở thành đội trưởng của Arsenal, vì cậu ấy nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của mọi thành viên và cầu thủ trong đội. Cậu ấy làm điều đó một cách tự nhiên."

Arteta phát biểu sau trận thắng Newcastle 

 
Huỳnh Phong | 12:43 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục