Nạn nhân của Quế Ngọc Hải lên đường sang Singapore mổ gối

09:29 Thứ tư 30/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hôm nay (30/9), Anh Khoa sẽ lên đường sang Singapore phẫu thuật sau hơn hai tuần chấn thương. Thông tin đã được tiền vệ SHB Đà Nẵng xác nhận.

Cụ thể, trao đổi với Anh Khoa, tiền vệ này cho biết: "Ngày 30/9, tôi sẽ lên đường sang Singapore để tiến hành xét nghiệm chuẩn bị cho việc điều trị chấn thương. Nếu mọi việc thuận lợi, tôi sẽ lên bàn mổ trong ba ngày tới."

IMG here
Desc here

Anh Khoa dính chấn thương sau pha vào bóng của tuyển thủ Quế Ngọc Hải ở trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An vs SHB Đà Nẵng thuộc vòng 25 V-League 2015. Sau đó, vào ngày 25/9, kết quả chụp MRI chấn thương của Anh Khoa đã được gởi đến bệnh viện Singapore để các bác sỹ đánh giá chấn thương và ra pháp đồ điều trị.

Sau khi nhận được kết luận của các bác sỹ, CLB SHB Đà Nẵng đã nhanh chóng làm thủ tục đưa Anh Khoa ra nước ngoài điều trị. Được biết ông Nguyễn Nguyên Tuấn, bác sỹ của đội sẽ theo Anh Khoa trong suốt thời gian điều trị tại Parkway. Toàn bộ chi phí cho cuộc đại phẫu của Anh Khoa trước mắt sẽ do đội bóng tạm ứng. Sau đó, ban lãnh đạo CLB sẽ làm việc với VFF và các bên liên quan.

Trước đó, bác sĩ Tan Jee Lim của bệnh viện Parkway (người từng phẫu thuật thành công cho Tài Em, Quốc Anh) là người xem kết quả chụp MRI của anh Khoa gửi từ Việt Nam qua. Ông nhận định chấn thương của Anh Khoa rất phức tạp, nhiều khả năng đã bị đa chấn thương. Rất có thể tiền vệ SHB Đà Nẵng đã bị gãy xương dưới sụn lồi cầu xương đùi bên, rách mảnh ghép dây chằng chéo giữa khớp gối, rách mảnh dây chằng chéo trước, rách sụn chêm giữa, rách sụn chêm bên và rách dây chằng chéo sau. Bác sĩ Tan cho rằng Anh Khoa cần làm đại phẫu sớm.

Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục