Nadal mê quần vợt hơn cưới vợ

11:16 Thứ ba 06/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt chín lần vô địch Roland Garros khẳng định anh chưa hề tính chuyện lập gia đình với cô bạn gái lâu năm Maria Xisca Perello.

Trong "bộ tứ siêu đẳng" của làng quần vợt chỉ duy nhất Nadal là chưa kết hôn dù tuổi đời đã chạm ngưỡng 30. Trong khi Federer đã là cha của bốn đứa trẻ, Djokovic cách đây không lâu chào đón quý tử, Murray cũng chấm dứt cuộc đời độc thân bằng một đám cưới hoành tránh với Kim Sears, thì Nadal dù có cuộc tình kéo dài 10 năm với Maria Xisca Perello nhưng vẫn chưa một lần đề cập chuyện "góp gạo thổi cơm chung".

Mối tình của Nadal và bạn gái đã kéo dài 10 năm. Ảnh: Internet.

Trong thời gian lưu lại Bắc Kinh để dự giải quần vợt Trung Quốc mở rộng 2015, Nadal tiếp tục đối diện với những câu hỏi hóc búa liên quan đến đời tư từ cánh phóng viên, trong đó có chuyện tình cảm với Xisca. Rafa gây thất vọng lớn khi khẳng định anh không có ý định cưới vợ để "đổi vận" sau một năm trắng tay.

“Tôi nghĩ mỗi người đều có cảm nhận riêng và vì thế, tôi không nghĩ việc lập gia đình sẽ giúp tôi cải thiện được phong độ. Tôi đã chơi thứ quần vợt đỉnh cao trong một thời gian dài khi chưa lập gia đình và tôi chưa có ý định thay đổi điều đó." Nadal nói.

Hẳn người buồn nhất khi nghe những phát biểu nói trên của Nadal không ai khác chính là Xisca. Quen nhau từ tháng 12/2005 đến nay nhưng Nadal luôn nói "không" mỗi khi được đề cập đến việc lập gia đình. Có lẽ niềm đam mê quần vợt của ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn còn quá lớn.

Đ.N | 10:50 06/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục