Nadal giải thích về hành động "lắc đầu, bĩu môi" khi Federer chiến thắng

12:01 Thứ năm 16/03/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số sáu thế giới không giấu được vẻ thất vọng khi thua đàn anh ở vòng bốn Indian Wells Masters.

6-2, 6-3 là kết quả cuối cùng ở trận đấu thuộc vòng bốn giữa Roger Federer và Rafael Nadal. Trận đấu kéo dài 68 phút với những con số thống kê vượt trội dành cho Federer, một trong số đó là tỷ lệ giao bóng ăn điểm lên đến 76%.

river

 Nadal thừa nhận Federer đã có một trận đấu xuất sắc. Ảnh: Internet.

Có một chi tiết khá thú vị ở thời điểm cuối trận đấu này. Khi Nadal nắm giao bóng hai ở điểm số cuối cùng, Federer tung một cú đánh trái giành điểm winner. Trong phút chốc, người ta thấy Nadal lắc đầu, bĩu môi và sau đó sự thất vọng bộc lộ rõ trên khuôn mặt khi tiến tới bắt tay Federer. Có lẽ tay vợt Tây Ban Nha rõ hơn ai hết, là điểm rơi của bóng vẫn nằm trên dây, phán quyết của các trọng tài vì thế hoàn toàn chính xác.

"Đó là cú đánh không thể tin được. Ý tôi là trong thời điểm then chốt mà anh ấy vẫn có thể lạnh lùng tung ra một cú đánh khó như vậy. Với tôi, dĩ nhiên một trận thua là kết quả không mong muốn. Nhưng mọi chuyện không đến nỗi quá tệ khi đối thủ của tôi đã có một ngày thi đấu xuất sắc," Nadal nói.

Lọt vào tứ kết, đối thủ của Federer là Nick Kyrgios. Trong quá khứ Federer từng thua Kyrgios ở lần gặp duy nhất tại giải đất nện Madrid 2015.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:00 16/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục