Mỹ nữ quần vợt Nga cưới tỷ phú ngân hàng

13:58 Thứ bảy 10/01/2015

Anna Chakvetadze, tay vợt nổi tiếng một thời của làng quần vợt Nga, đã quyết định gắn chặt đời mình với Vladas Lasitskas, một tỷ phú người Thụy Sĩ gốc Ukraine và chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính.

Với các CĐV quần vợt, cái tên Anna Chakvetadze chẳng mấy xa lạ. Bắt đầu sự nghiệp quần vợt vào năm 2003 và từng giành 8 danh hiệu WTA Tour, vào tới bán kết Mỹ Mở rộng 2007, rồi leo lên vị trí thứ 5 thế giới...

Đầu năm 2013, tay vợt có khuôn mặt khả ái này quyết định dừng lại và chuyển sang một lĩnh vực mới – hoạt động chính trị hay đúng hơn là tham gia tranh cử vào Hạ viện Nga.

Anna Chakvetadze đã gắn chặt đời mình với tỷ phút Thụy Sĩ.

Chiến dịch tranh cử thất bại, thế nhưng nó lại giúp Chakvetadze đạt tới một mục tiêu khác trong cuộc đời. Theo Eurosport, trong thời gian hoạt động chính trị, mỹ nữ có khuôn mặt khả ái này đã quen với Vladas Lasitskas, một tỷ phú người Thụy Sĩ gốc Ukraine và chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính, ngân hàng. Tình yêu nảy nở và cách đây ít ngày, hai người đã quyết định gắn chặt đời mình với nhau bằng một đám cưới đầm ấm ở Moscow.

Người hâm mộ chỉ biết về đám cưới của hai người, khi biên tập viên của Eurosport tiết lộ trên trang mạng cá nhân của mình, chứ thực tình, cả Chakvetadze và đấng lang quân đều rất kín tiếng. Có lẽ do vẫn còn bị ám ảnh bởi một vụ cướp trong quá khứ, nên người đẹp 27 tuổi này tỏ ra thận trọng trong cuộc sống. Cô không muốn báo chí khai thác quá nhiều về đời tư của mình.

Câu chuyện xảy ra vào một đêm trung tuần tháng 12/2007… 6 gã đàn ông có vũ khí đã đột nhập căn hộ của gia đình Chakvetadze tại Moscow. Chúng trói chặt cô và đe dọa bằng dao, đánh đập cha cô và khoắng toàn bộ tài sản trị giá khoảng 300.000 USD trước khi rút lui. Theo lời kể của Chakvetadze, bọn cướp biết rõ cô vừa được tặng một chiếc đồng hồ Rolex đắt giá sau một buổi thi đấu biểu diễn ở Bỉ và buộc cô phải giao nộp thứ tài sản vô giá này kèm lời đe dọa: “Hãy tiếp tục chơi quần vợt đi, chúng tao sẽ còn quay lại đấy!”.

Quá sợ hãi vì vụ cướp này, Chakvetadze dù vẫn tiếp tục ra sân thi đấu sau đó hai tuần nhưng sự nghiệp của cô đã không bao giờ đạt đến thời kỳ đỉnh cao. Cú sốc tâm lý quá lớn, cộng thêm chấn thương lưng dai dẳng, rồi lại tham gia vào nghiệp chính trị khiến tài năng người Nga này đành quyết định tuyên bố giải nghệ vào những ngày cuối của năm 2013.

Vẻ quyến rũ của Anna Chakvetadze:

Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục