Murray thắng kịch tính Fish, kiều nữ Bouchard lại thua đau

11:30 Thứ năm 20/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Andy Murray, hạt giống số ba của Cincinnati Masters mất đến 1 giờ 45 phút để đánh bại đàn anh chủ nhà Mardy Fish.

Murray, hạng hai thế giới và đang có phong độ cao được đánh giá cao hơn nhiều so với một Mardy Fish vốn còn chơi tennis chỉ vì đam mê. Cincinnati Masters là một trong những giải đấu cuối cùng mà Fish tham dự trước khi giã từng làng banh nỉ vì bệnh tật và chấn thương.

Cuộc so tài giữa hai thế hệ tài năng của làng banh nỉ diễn ra kịch tính hơn nhiều so với dự đoán. Murray tuy vừa giành chức vô địch Rogers Cup nhưng cũng không thể có được thế trận một chiều như dự đoán từ giới chuyên môn.

Ngay trong ván một, hai tay vợt đã thi nhau bẻ break từ tay người còn lại. Murray là người tận dung tốt hơn với 3 break để thắng sít sao 6-4.

Murray gặp Dimitrov ở vòng ba. Ảnh: Internet.

Có thêm bốn break nữa được hai tay vợt tạo ra trong ván hai. Fish có thời điểm dẫn 6-5 và nắm giao bóng để kết thúc ván đấu nhưng không tận dụng thành công trước sự vùng lên mạnh mẽ của Murray. Cân bằng tỉ số 6-6, Murray thắng loạt tie-break bằng cách biệt 7-1, qua đó gặp Dimitrov ở vòng ba.

Ở nội dung đơn nữ, cựu á quân Grand Slam Eugenie Bouchard vẫn chưa có dấu hiệu ngừng "rơi tự do" khi thất bại với tỉ số 7-6(6), 7-5 trước tay vợt bằng tuổi người Ukraine Elina Svitolina. Cách đây chưa đầy một tuần ngôi sao người Canada cũng chia tay sớm Rogers Cup sau trận thua 2-1 trước đối thủ 18 tuổi Belinda Bencic.

Bouchard hiện đứng hạng 24 thế giới, giành 8 trận thắng nhưng thua tới 16 trận trong mùa này. Nếu không mau chóng cải thiện lối chơi lẫn tâm lý, tay vợt này nhiều khả năng sẽ rơi khỏi top 30 trong tháng tới.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục