Murray gửi lời tri ân đến đội ngũ bác sĩ điều trị

09:10 Thứ tư 25/09/2013

Số 3 thế giới vừa qua đã gửi lời tri ân đến tất cả đội ngũ bác sĩ, y tá,... những người đã chăm sóc anh trong suốt thời gian phẫu thuật chấn thương lưng vừa qua.

Vào hôm thứ 2, Andy Murray đã lên bàn phẫu thuật để điều trị chấn thương ở lưng, một chấn thương mà anh mắc phải khi tham dự Davis Cup cùng tuyển Vương Quốc Anh cách đây không lâu.

Chỉ không lâu sau khi tỉnh dậy sau ca phẫu thuật được đánh giá là rất thành công này, Murray đã liên tục cập nhật tình trạng sức khỏe của mình thông qua trang Twitter cá nhân, và anh cũng đã không quên gửi lời tri ân đến những người đã chăm sóc anh trong suốt thời gian nằm tại bệnh viện.

"Sau hai ngày nằm trong bệnh viện, tôi nhận ra rằng công việc mà các bác sĩ, y tá,... đã làm trong suốt thời gian qua là tuyệt vời đến thế nào."

"Họ luôn quan tâm và chăm sóc đến những người đang rất cần giúp đỡ... Xin cảm ơn tất cả những ai đã chăm sóc tôi trong suốt thời gian qua."

Dự kiến Murray với chấn thương này, Murray sẽ không thể tiếp tục thi đấu cho đến hết năm nay, và hiện vẫn chưa rõ liệu anh có thể cùng Vương Quốc Anh tham dự vòng 1 Davis Cup diễn ra vào tháng Giêng năm sau hay không.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục