"Murray có thể hạ Djokovic bất kỳ lúc nào"

16:32 Chủ nhật 01/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là nhận định của huyền thoại Andre Agassi về ngôi sao quần vợt số 1 xứ sương mù Andy Murray mới đây.

Agassi tin Murray (trái) có thể hạ Djokovic bất kỳ lúc nào

Nhân lúc có mặt tại Vương Quốc Anh để quảng cáo cho thương hiệu máy tập thể dục mới, Andre Agassi đã có những chia sẻ nhanh về quần vợt. Theo đó, khi được đề cập đến Andy Murray và các kết quả gần đây của tay vợt này, Andre Agassi phân tích như sau:

"Murray là một tay vợt cầu toàn kinh khủng. Tôi không nghĩ anh ta không có tinh thần chiến đấu. Sự thật là Murray luôn là người đầu tiên chỉ trích lối chơi bản thân và những gì từng làm. Đây là điều tôi thường thấy ở Murray. Tuy nhiên, tôi vẫn tin tay vợt này sẽ giành thêm 1 Grand Slam trước khi năm 2015 kết thúc".

Sở dĩ Andy Murray được nhắc đến vì thành tích của ngôi sao này không ấn tượng gần đây. Vừa qua, Murray để thua tài năng trẻ Borna Coric ở Dubai, qua đó dấy lên những cơ hội thật sự về khả năng giành Grand Slam trong thời gian tới. Cũng theo Agassi, ông tin Murray hãy còn tiến xa và đó nhờ vào sự cạnh tranh đến từ Novak Djokovic.

"Từng có lúc trong sự nghiệp, tôi nghĩ Pete Sampras đang thúc đẩy tôi thi đấu tốt hơn. Những yếu tố khác xuất hiện trong sự kình địch giữa tôi và Sampras khiến bản thân không thấy thoải mái chút nào. Tôi nghĩ điều tương tự đang diễn ra giữa Andy và Novak Djokovic.

Lúc này, tôi nghĩ Djokovic là tay vợt xuất sắc nhất ở các giải đấu, song bản thân lại không hề hoài nghi về chuyện Murray có thể hạ anh ta bất kỳ lúc nào, thậm chí khi ngôi sao người Serbia đang ở đỉnh cao", Andre Agassi cho biết.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục