Murray cần thời gian để ‘lên đỉnh’ trở lại

09:46 Thứ bảy 10/08/2013

Số 2 thế giới của ATP bất ngờ gục ngã trước tay vợt Latvia Gulbis ở vòng 3 Montreal Masters. Sau trận đấu, Murray nói Gulbis đã chơi rất hay nhưng anh cũng bảo mình chưa lấy lại được phong độ đỉnh cao và cần có thời gian để làm điều đó.

Nỗi thất vọng của Murray

“Tôi cảm thấy là tôi đánh trận này tốt hơn trận đầu tiên. Nhưng sau quãng nghỉ ở Wimbledon tôi không thể lại đánh với phong độ cao ngay được. Tôi cần thời gian để trở lại phong độ đỉnh cao. Mục tiêu của tôi là đạt điểm rơi phong độ cao nhất ở US Open và để làm được điều đó bạn cần chuẩn bị thật chu đáo”.

Thời gian còn lại cho Murray chuẩn bị và lấy lại cảm giác bóng chỉ là hơn 2 tuần vì US Open sẽ khởi tranh vào ngày 26/8 sắp tới. Trước đó, Andy chỉ còn giải Cincinnati Masters để tập dượt. Đó thực ra cũng là một giải đấu quan trọng vì nó nằm trong hệ thống Masters 1000 nhưng tất nhiên quan trọng nhất với Murray vẫn là bảo vệ ngôi vô địch trên mặt sân cứng ở Flushing Meadows.

Cũng liên quan tới Montreal Masters, Djokovic và Gasquet đã ghi tên mình vào tứ kết nơi họ sẽ phải loại nhau. Ở vòng 3, Gasquet vượt qua Nishikori của Nhật Bản 1-6, 6-3, 6-3. Trong khi đó, Nole để Istomin dẫn trước 6-2 ngay set 1 nhưng kịp khẳng định bản lĩnh ở 2 set còn lại để đánh bại tay vợt Uzbekistan 6-4, 6-4. Dù chiến thắng nhưng Nole nói rằng anh đã may mắn vì Istomin là người chơi tốt hơn trong nửa đầu trận đấu còn anh đánh hỏng quá nhiều.

Ở tứ kết Gasquet được chờ đợi sẽ là đối thủ dễ chơi bởi Nole từng thắng tay vợt người Pháp 8/9 lần gặp nhau giữa họ trước đó. Nếu Nole đánh bại Gasquet còn Nadal thắng Matosevic, họ sẽ gặp nhau ở bán kết Montreal Masters năm nay. Một viễn cảnh đáng để mong chờ.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục