Murray - Paire: Hút chết trong gang tấc

19:31 Thứ năm 14/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chiều 14/4, Andy Murray - hạt giống số hai của Monte Carlo vất vả đánh bại Benoit Paire (Pháp) với tỷ số 2-6, 7-5, 7-5 sau gần ba giờ đồng hồ.

Sau khi Djokovic, Berdych và Gasquet bị loại, Murray bước vào trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp với Benoit Paire, bằng sự thận trọng cao nhất. 

Dù vậy, Murray sớm bị dội một gáo nước lạnh khi mất hai break trong ván đầu tiên. Ít ai có thể ngờ nhà cựu vô địch Wimbledon lại thua sốc 2-6 chỉ trong 30 phút.

Murray đối diện với khó khăn chồng chất trong ván hai, nơi anh mất cả hai bàn giao bóng đầu tiên và bị dẫn 3-0. Rất may cho Murray, là sau đó Paire có dấu hiệu nôn nóng, dẫn đến nhiều sai lầm đáng tiếc. Murray bắt kịp Paire ở tỷ số 4-4, trước khi thắng 3/4 game cuối, qua đó thắng kịch tính với tỷ số 7-5.

Murray nhọc nhằn vào tứ kết Monte Carlo. Ảnh: Internet.

Ván đấu cuối cùng được đẩy lên mức cao trào nhất có thể. Murray và Paire chơi "ăn miếng trả miếng" trong 8 game đầu và không ai có được break. Đến game thứ chín, Paire tạo bước ngoặt khi dẫn 5-4, sau đó có quyền định đoạt trận đấu khi nắm giao bóng ở game thứ mười.

Đến đây Murray cho thấy bản lĩnh tay vựt từng giành hai Grand Slam, anh thắng một mạch 3 game để thắng ngoạn mục 7-5.

Giành vé đi tiếp sau 2 giờ 34 phút so tài, Murray sẽ đối đầu Milos Raonic ở tứ kết.

Nam Anh | 19:13 14/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục