Muller để ngỏ khả năng đến Inter Milan

19:24 Thứ tư 06/06/2012

Tiền đạo Bayern Munich Thomas Muller thừa nhận mình hài lòng với cuộc sống tại Đức nhưng nói thêm rằng mình có thể sẽ rời khỏi đây nếu không được ra sân thường xuyên.

Dù nổi lên như một trong những tài năng trẻ hàng đầu châu Âu từ vài năm trước nhưng mùa bóng 2011/12 vừa qua, Muller đã có dấu hiệu chững lại. Anh cũng không còn đảm bảo vị trí chính thức trong đội hình Hùm xám xứ Bavaria nữa.


Mới đây, một số thông tin từ Italia cũng như Đức đưa tin rằng The Nerazzurri sẵn sàng bỏ ra một số lớn để chiêu mộ Muller từ Bayern.

"Lúc này, tôi chỉ muốn tập trung vào kì Euro sắp tới. Mọi người đều biết rằng Bayern Munich là CLB mà tôi đang thi đấu, tôi thực sự không nghĩ đến khả năng thi đấu cho một CLB nào khác cả," Muller nói Sport Bild.

"Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất cho đội bóng. Tuy vậy, tôi sẽ không vui vẻ nếu phải thường xuyên ngồi trên ghế dự bị."

"Tôi là người nhiều tham vọng. Ở lại Bayern đến khi kết thúc sự nghiệp của tôi ư? Tôi có thể nói rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra cho đến khi tôi chết."


Hợp đồng của Muller với Bayern Munich có thời hạn đến năm 2015.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục