Mục tiêu của M.U, Fabinho trở thành hiện tượng của Ligue 1

17:59 Thứ sáu 25/11/2016

TinTheThao.com.vnFabinho là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa trước. Nhưng việc anh tỏa sáng ở vị trí tiền vệ trung tâm lạ lẫm mùa này được xem là một hiện tượng.

reu_2407144-2015

 Fabinho tỏa sáng ở vị trí tiền vệ. Ảnh: Squawka.

Fabinho là cái tên được Man United săn đuổi suốt thời gian qua để bổ sung cho vị trí hậu vệ cánh phải. Giờ đây, chứng kiến ngôi sao người Brazil tỏa sáng rực rỡ cùng Monaco, đội chủ sân Old Trafford có lẽ đang rất tiếc nuối.

Là cầu thủ xứ Samba, Fabinho sở hữu kĩ thuật tuyệt vời. Anh cho thấy mình rất toàn diện trong tấn công lẫn phòng ngự. Trang WhoScored đánh giá tài năng mới 23 tuổi này rất cao ở khoản rê bóng, tắc bóng và giữ bóng. Tuy nhiên, việc Fabinho tỏa sáng ở vị trí tiền vệ trung tâm trong mùa này khiến không ít người phải bất ngờ. Bởi để chơi tốt ở vị trí này, bên cạnh những kĩ năng, bạn cần phải có tầm nhìn thật tốt.

Theo đánh giá của Squawka, Fabinho chính là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất ở mùa này. Sau 16 trận ở Ligue 1 và Champions League, anh đã ghi đến 5 bàn thắng, cung cấp 1 đường kiến tạo. Đó là thống kê ấn tượng ở khoản tấn công. Ở khâu phòng ngự, Fabinho cũng làm rất tốt với số lần tắc bóng, phá bóng, đánh chặn ấn tượng.

Monaco vẫn đang bám sát vị trí đầu bảng của Nice ở Ligue 1. Họ chính là đội bóng có hàng công khủng nhất, với 39 bàn thắng sau 13 trận. Trong thành công mà thầy trò huấn luyện viên Leonardo Jardim gặt hái được, Fabinho chính là người đáng được tôn vinh đầu tiên.

Tài năng đặc biệt của Fabinho:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 17:11 25/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục