Mùa giải mới gần kề, chính phủ Đức đưa ra phán quyết khiến NHM hụt hẫng

09:52 Thứ sáu 28/08/2020

TinTheThao.com.vnChính phủ Đức đã đưa ra một lời xác nhận liên quan đến các trận đấu trước mùa giải mới.

Dịch COVID-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến các trận đấu bóng đá. Bundesliga cũng không phải trường hợp ngoại lệ khi khán giả không thể đến sân để theo dõi những đội bóng tranh tài. Điều đó vô tình tác động lên vấn đề tài chính của các câu lạc bộ. Khán giả không thể đến sân đồng nghĩa các đội bóng thiếu nguồn thu nhập từ việc bán vé. Quan trọng hơn hết, thiếu đi "cầu thủ thứ 12" sẽ khiến sân vận động trống vắng, qua đó khiến các trận đấu thiếu nhiệt và sự sôi nổi.

Mùa giải cũ đã kết thúc và một chặng đường mới tiếp tục diễn ra. NHM kỳ vọng họ có thể trở lại sân vận động để theo dõi các trận đấu. Thời gian qua lộ ra các thông tin Bundesliga chấp nhận cho khoảng 30% số lượng CĐV vào sân. Tuy nhiên, phán quyết mới đây nhất từ chính phủ đã khiến tất cả thất vọng.

Football games in Germany will continue to be played behind closed doors - Bóng Đá

 Đức vẫn chưa cho khán giả đến sân.

Được biết, những trận đấu tại Đức sẽ tiếp tục thi đấu trong tình trạng không khán giả ít nhất đến ngày 31/10.  Sau đó, một nhóm làm việc sẽ đưa ra đề xuất, kế hoạch dần dần đưa khán giả trở lại sân vận động trước thềm Giáng Sinh. Đây là lời xác nhận của thủ tướng Angela Merkel và ông Markus Soder.

Với tình hình dịch chưa có dấu hiệu thuyên giảm tại châu Âu, đây là động thái đúng đắn đến từ những nhà chức trách tại Đức.

Video sao Bayern nói về chức vô địch Champions League:

 
Lữ Phong | 09:22 28/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục