Mưa bàn thắng và hat-trick, Pháp ngược dòng thắng nghẹt thở

17:07 Chủ nhật 25/07/2021

TinTheThao.com.vnLes Bleus 3 lần bị dẫn trước nhưng vẫn bỏ túi 3 điểm nhờ màn tỏa sáng của chân sút chủ lực.

Sau thất bại tan nát 1-4 trước Olympic Mexico trong ngày ra quân, Olympic Pháp đọ sức Olympic Nam Phi trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng A môn bóng đá nam. Được đánh giá cao hơn nhưng Les Bleus tiếp tục trải qua 90 phút nhọc nhằn.

Phút 41, Nam Phi được hưởng penalty nhưng Luther Singh lại thực hiện không thành công. Dù vậy đầu hiệp 2, đại diện châu Phi vẫn có được bàn mở tỷ số nhờ công Kobamelo Kodisang. 

4 phút sau, Andre-Pierre Gignac điền tên lên bảng điện tử, san bằng cách biệt cho Pháp. Tuy nhiên đến phút 73, Evidence Makgopa đã tái lập thế dẫn trước cho Nam Phi.

st pháp - Bóng Đá

 Pháp ngược dòng nghẹt thở.

Màn rượt đuổi tỷ số tiếp tục hấp dẫn với pha lập công thứ 2 của Gignac trong trận nhưng cũng chỉ 3 phút sau, Teboho Mokoena lại đưa Nam Phi vượt lên. 

Kịch tính đến ở phút 85 khi trọng tài quyết định cho Pháp hưởng penalty. Ở cự ly 11 mét, Gignac không mắc bất kỳ sai lầm nào, hoàn tất cú hat-trick và vươn lên dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới với 4 bàn thắng.

Cơn mưa bàn thắng nghẹt thở tại Saitama khép lại bằng bàn định đoạt chiến thắng của Teji Savanier cho Pháp ở phút 90+2. Nhọc nhằn giành 3 điểm, Les Bleus tạm cân bằng điểm số với Mexico và Nhật Bản trước khi trận cầu giữa 2 đối thủ này diễn ra.

Kết quả: Pháp 4-3 Nam Phi

Ghi bàn: Andre-Pierre Gignac 57', 78', 85', Teji Savanier 90+2' - Kobamelo Kodisang 53', Evidence Makgopa 73', Teboho Mokoena 81' 

Đội hình ra sân:

Pháp: Bernardoni; Michelin, Nkonkou, Kalulu, Caci; Savanier, Tousart; Thauvin, Mbuku, Kolo Muani; Gignac

Nam Phi: Williams; Mohamme, Fleurs, Malepe; Frosler, Cele, Ngcobo, Kodisang, Mokoena; Singh, Makgopa

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Andre-Pierre Gignac tại Tigres:

 
Phụng Sồ | 16:37 25/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục