"M.U vội vã đưa cậu ấy rất nhiều tiền, giờ không được đền đáp xứng đáng"

09:50 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Manchester United, Paul Parker đã chỉ trích Marcus Rashford trong bối cảnh tiền đạo này khởi đầu mùa giải chậm chạp, dailypost trích dẫn.

Parker cho rằng Rashford chẳng mang lại gì cho đội bóng, đồng thời nói thêm rằng tuyển thủ Anh thất thường và chưa bao giờ là một cầu thủ giỏi.

Theo Parker, cầu thủ 26 tuổi này đã thất bại trong việc đền đáp Man United sau khi CLB này thưởng cho anh một bản hợp đồng khủng cách đây vài tháng. Anh đã có 14 lần ra sân cho đội bóng của Erik ten Hag trên mọi đấu trường cho đến nay nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Thua Man City, Quỷ đỏ đã phát hiện ra đội hình tốt nhất? - Bóng Đá

 Rashford đang có phong độ rất kém.

Cựu danh thủ nói: "Marcus Rashford không mang lại điều gì cho đội bóng và tôi đã nói điều tương tự vào năm ngoái khi cậu ấy ghi bàn từ tháng 11 đến tháng 4. Cậu ấy chưa bao giờ là một cầu thủ giỏi; cậu ấy là một tay săn bàn."

"Mọi người gọi tôi là kẻ phản bội; họ nói tôi quá cay đắng nhưng đây không phải là cay đắng. Sau khoảng thời gian đó, với tất cả những bàn thắng được ghi, mọi người đã phát điên khi nói với câu lạc bộ rằng họ nên ký cho cậu ấy một hợp đồng mới và ràng buộc cậu  ấy với câu lạc bộ."

"Man United đã vội vã đưa cho cậu ấy rất nhiều tiền và giờ họ không được đền đáp xứng đáng với những gì họ đã đầu tư. Trong bất kỳ ngành nào, bạn nên được khen thưởng vì sự kiên định nhưng cậu ấy đã được khen thưởng sau vài tháng và kể từ đó, mọi việc trở nên thất thường."

Thanh Vũ | 08:52 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục