M.U sắp tóm gọn Lewandowski và Thiago

13:35 Thứ năm 13/06/2013

Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ trẻ Guillermo Varela, HLV David Moyes hăng hái tiến hành các thương vụ mới. Có vẻ vị chiến lược gia người Scotland đang cho thấy sự mát tay của mình khi sắp mang về cho M.U hai ngôi sao sáng giá.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

 

Hôm qua trang chủ M.U thông báo họ đã đạt được thỏa thuận mua Robert Lewandowski từ Dortmund. Tuy nhiên, sau đó khoảng gần 2 giờ thông tin này đã bị gỡ bỏ mà không rõ lý do.

Giới truyền thông Anh nhận định, đây không phải là việc sai sót kỹ thuật. Daily Mail khẳng định, M.U đã đồng ý với yêu cầu trả 25,5 triệu bảng của Dortmund và hai bên chỉ còn đợi ký một thỏa thuận chính thức. Cũng theo nguồn tin nay, sở dĩ thông tin về Lewandowski bị gỡ bỏ là do việc tiền đạo người Ba Lan đột ngột từ chối mức lương 90.000 bảng/tuần mà “Quỷ đỏ” đưa ra.

Lewandowski

Theo Guardian, Lewandowskiđang nhận lương 40.000 bảng/tuần ở Dortmund, anh từng gật đầu khi đội chủ sân Old Trafford đưa ra lời đề nghị tăng gấp đôi thu nhập. Thế nhưng, hôm qua người đại diện của tiền đạo 24 tuổi lại bất ngờ tung ra yêu sách nâng lương lên 100.000 bảng/tuần. Rất có thể đây là lý do khiến M.U ngừng đăng tải thông tin nêu trên.Tuy nhiên, điều này cũng đủ chứng minh chưa khi nào M.U từ bỏ ý định sở hữu chân sút số 9.

Thiago

Ngoài Lewandowski, “Quỷ đỏ” cũng đang tiền rất gần đến việc có được chữ ký của tiền vệ Thiago Alcantara. Sky Sport đưa tin, Barca đã đồng ý với cái giá 15 triệu bảng mà M.U đưa ra. Thậm chí một số nhà cái hàng đầu châu Âu còn nhận định, cầu thủ 22 tuổi sẽ trở thành người của sân Old Trafford vào thứ Sau này, cho dù anh vẫn đang bận thi đấu ở giải vô địch U21 châu Âu.

HLV David Moyesphấn khởi phát biếu: “Tôi vui mừng vì M.U sắp có 2 cầu thủ xuất sắc. Đẳng cấp của Lewandowski đã được khẳng định, còn Thiago đang dần hoàn thiện và có nhiều tố chất của một cầu thủ lớn”.

Ởchiều ngược lại, M.U đang gặp khó khăn trong việc bán Nani cho Galatasaray. CLB TNK vừa cho biết, không đồng ý với cái giá 8,5 triệu bảng mà “Quỷ đỏ” đưa ra. Chủ tịch Unal Aysal của Galatasaray nói: “Chúng tôi chỉ có thể trả 7 triệu euro (khoảng 6 triệu bảng) cho Nani đây là cái giá cuối cùng”.

Những nguồn tin thân cận từ sân Old Trafford cho biết, M.U sẽ không vội vàng để Nani sang Galatasaray. Thay vào đó họ tiếp tục chờ đợi câu trả lời của Zenit khi CLB này vẫn tỏ ý muốn sở hữu tiền vệ người BĐN.

Trường Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục