M.U nhắm nhà vô địch World Cup 70 triệu bảng

09:59 Thứ ba 02/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Manchester United có thể chiêu mộ Lautaro Martinez với giá 70 triệu bảng từ Inter Milan hè này.

 

Nếu có một điều gì đó đang kìm hãm Manchester United vào lúc này, thì đó là việc thiếu một tiền đạo ưu tú. Chiến thắng gần đây nhất của họ trước Aston Villa chứng kiến Quỷ đỏ có tổng cộng 14 cú sút nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Rõ ràng là bất chấp mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của Marcus Rashford cho đến nay, anh không phải là một số 9 thực thụ. Anthony Martial và Wout Weghorst không khác gì nhau, Quỷ đỏ buộc phải tìm một mục tiêu chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

LAUTARO MARTINEZ: ‘INTER PROVED MILANO IS BLUE AND BLACK’ - Bóng Đá

 Lautaro duy trì được phong độ cao.

Hầu hết các tin đồn đều hướng đến Harry Kane của Tottenham và cây săn bàn hàng đầu Serie A Victor Osimhen của Napoli. Và cái tên mới nhất được nhắc đến là Lautaro Martinez của Inter Milan.

Theo Football Insider, khả năng ghi bàn của cầu thủ người Argentina cùng với lối chơi pressing khiến anh trở thành "tiền đạo hoàn hảo' cho hệ thống của Ten Hag.

Theo nguồn tin này, đội lọt vào bán kết Champions League sẵn sàng chia tay Martinez với giá khoảng 70 triệu bảng. Anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Nerazzurri trong mùa giải này và đã cùng Argentina vô địch World Cup năm ngoái.

Thanh Vũ | 09:01 02/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục