M.U nhắm 3 “sao lớn” trong mùa Hè

18:41 Thứ tư 15/02/2012

Theo Daily Mail (Anh), ba ngôi sao tầm cỡ M.U muốn có trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè này là tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid và bộ đôi tiền vệ của Benfica là Gaitan và Javi Garcia.

Scholes đã trở lại, điều đó cũng có nghĩa tuyến giữa của M.U cũng đã được tăng cường đáng kể sau khoảng trống mà chính tiền vệ kì cựu này để lại sau quyết định giải nghệ ở cuối mùa giải năm ngoái.

Khedira là mục tiêu số 1 của M.U - Ảnh Getty

Nhưng Scholes chỉ là phương án tạm thời bởi tuổi tác của anh (sắp 38 tuổi) không thể phục vụ cho một cuộc cách mạng lâu dài ở sân Old Trafford. Thế nên, nhiệm vụ của Sir Alex là cần phải tìm cho M.U thêm những gương mặt mới để có thể tăng cường sức chắc chắn cho hàng tiền vệ, tuyến vẫn đang bị coi là yếu nhất của M.U.

Những cái tên trong danh sách mua sắm đã được liệt kê. Và mục tiêu M.U muốn có nhất là tiền vệ Sami Khedira, cầu thủ đang thuộc biên chế của Real Madrid.

Tiền vệ 24 tuổi này đã chứng minh được đẳng cấp của mình trong màu áo đội bóng Hoàng gia nhưng ở thời điểm hiện tại, chấn thương buộc anh phải ngồi ngoài trong gần 2 tháng vừa qua. Trong quãng thời gian này, các phương án đóng thế của Real như Diarra, Granero đều chơi tốt và vì vậy, Khedira sẽ phải bước vào một cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt khi trở lại. Điều này khiến M.U tin rằng họ có thể thuyết phục được tuyển thủ Đức bằng lời đảm bảo trao cho anh một vị trí đá chính ở sân Old Trafford.

Bên cạnh Khedria, phía M.U vẫn đang theo sát hai mục tiêu của Benfica. Nicolas Gaitan là cầu thủ mà M.U đã muốn có từ lâu. Tiền vệ tấn công người Argentina chính là một trong những cầu thủ đang gây ấn tượng mạnh ở giải vô địch Bồ Đào Nha cũng như Champions League.

Trong khi đó, tiền vệ Javi Garcia cũng là một cái tên được cân nhắc. Cầu thủ 25 tuổi của Benfica là mục tiêu của M.U từ hồi còn ở Real Madrid.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục